+Aa-
    Zalo

    Video: Cô gái xinh đẹp chơi 3 loại nhạc cụ một lúc gây xôn xao cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Piano, Violon và đàn tam thập lục là 3 loại nhạc cụ phải mất một thời gian dài tập luyện mới có thể sử dụng, vậy mà cô gái lại có thể phối hợp cả 3 loại cùng lúc.

    Piano, Violon và đàn tam thập lục là 3 loại nhạc cụ phải mất một thời gian dài tập luyện mới có thể sử dụng, vậy mà cô gái lại có thể phối hợp cả 3 loại cùng lúc.

    Cô gái trong clip là Lâm Nhật Hân đã làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng trong một thời gian dài khi cô đăng tải đoạn video biểu diễn bài "Dancing Diva” của Thái Y Lâm bằng ba loại nhạc cụ khác nhau cùng một lúc như: piano, violin và đàn tam thập lục.

    Nét đẹp mộc mạc, thuần khiết, gương mặt sáng sân khấu và ánh nhìn thu hút… là những điểm cộng giúp cô gái sinh năm 1985 trở thành một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ Đài.

    [presscloud]6505[/presscloud]

    Năm 2008, Lâm Dật Hân tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Đài Loan khoa Âm nhạc và từng là thành viên của dàn nhạc Chi Mie. Cô học piano được 15 năm, học violin 10 năm và học đàn tam thập lục trong 2 năm, nhờ vậy mà Lâm Dật Hân có thể chơi thành thạo đồng thời kết hợp ba loại nhạc cụ này trong cùng một lúc.

    Minh Dương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-xinh-dep-choi-3-loai-nhac-cu-mot-luc-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a256834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan