+Aa-
    Zalo

    Video chuyện tình vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn video lãng mạn ghép từ 33 bức ảnh về chuyện tình của Chủ tịch Tập Cận Bình với Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện mới đây đã gây sốt trên cộng đồng mạng TQ.

    (ĐSPL) – Đoạn video lãng mạn ghép từ 33 bức ảnh về chuyện tình của Chủ tịch Tập Cận Bình với Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện mới đây đã gây sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc.
    Báo chí chính thống Trung Quốc mới đây đã đăng tải đoạn video có tựa đề “Xi Dada Loves Peng Mama” đã khiến công chúng bất ngờ. Việc đưa thông tin về cuộc sống riêng tư của các nhà lãnh đạo là điều hiếm có từ thời cố Chủ tịch Mao Trạch Đông.
    Video chuyện tình vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình gây sốt

    Phu nhân Bành luôn sát cánh cùng chồng trong các chuyến công tác nước ngoài. 

    Đoạn video dài 3 phút 21 giây gồm nhiều bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của ông Tập Cận Bình với Đệ nhất phu nhân Trung Quốc trong chuyến thăm bang Guajarat, Ấn Độ tháng 9 vừa qua.
    Nhiều bức hình còn cho thấy Chủ tịch Tập ân cần chăm sóc vợ và trao cho bà ánh nhìn trìu mến. Theo tin tức trên People's Daily, video ca nhạc trên nhận được hơn 22 triệu hit trên website chuyên về video Tencent của Trung Quốc.
    Video chuyện tình vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình gây sốt

    Ông Tập Cận Bình và Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện trong chuyến thăm Ấn Độ tháng 9 vừa qua.

    Ông Tập năm nay 61 tuổi, thành thân với bà Bành, 52 tuổi từ năm 1987. Phu nhân Bành từng là một trong những giọng ca nữ xuất sắc nhất Trung Quốc.
    Tác giả bài hát trong đoạn video, Song Zhigang chia sẻ: “Bài hát ấp ủ trong tâm trí tôi suốt một thời gian dài, và nó bật ra khi tôi bắt đầu viết”. Còn Yu Runze, một trong 2 ca sĩ thể hiện ca khúc nói: “Sự hòa hợp của vợ chồng Chủ tịch Tập khiến người dân Trung Quốc ấn tượng, và điều ấy đã truyền cảm hứng cho tôi cùng đồng nghiệp viết nên bài hát này".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chuyen-tinh-vo-chong-chu-tich-tap-can-binh-gay-sot-a71036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan