+Aa-
    Zalo

    Video: Bố đi công tác, con gái rượu ôm quần áo lẽo đẽo chạy theo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tin bố đi công tác, nhìn thấy mẹ giúp chuẩn bị hành lí, cô con gái rượu ôm quần áo lẽo đẽo chạy theo để đi cùng, khiến cộng đồng mạng không nhịn nổi cười.

    Nghe tin bố đi công tác, nhìn thấy mẹ giúp chuẩn bị hành lí, cô con gái rượu ôm quần áo lẽo đẽo chạy theo để đi cùng, khiến cộng đồng mạng không nhịn nổi cười.

     

    Có những cuộc chia li dù lớn hay nhỏ thời gian có thể dài hay ngắn, nhưng có những thứ không thể thay đổi đó là tình yêu và lưu luyến, những thứ đó thì không phân biệt tuổi tác.

    Trẻ nhỏ tuy rằng không thể hiểu hết nhưng chúng cũng biết thế nào là không nỡ xa người mình yêu thương, giống như câu chuyện cô bé đuổi theo đòi đi công tác cùng bố dưới đây. 

    Nhìn thấy mẹ giúp bố chuẩn bị hành lí đi công tác, cô bé nghĩ rằng mang quần áo là có thể cùng bố đi rồi, thế là cô bé tự mình cầm theo 2 bộ quần áo đi cùng bố ra ngoài cửa.

    Bước chân của cô bé làm sao có thể so sánh với những bước đi của bố, nhìn thấy bóng hình bố càng ngày càng xa, bản thân cô bé chắc nghĩ rằng mình đã mang theo quần áo rồi sao bố lại không đợi mình, con muốn đi cùng bố, bố ơi...

    Trong cuộc sống tình cảm gia đình như một cuộc rượt đuổi vậy, khi đứa con còn bé, chúng không thể rời xa bố mẹ, luôn luôn chạy theo bố mẹ, đến khi đứa trẻ lớn hơn, bố mẹ lại không thể không lo lắng, chạy theo con cái được nữa. 

    Những bước chạy của cô bé thật sự làm cho mọi người xem thấy đáng yêu và cảm động, giữa tình yêu thiêng liêng gắn kết giữa cha và con và tình yêu gia đình. Người bố bước đi mà không giám quay đầu lại nhìn vì sợ không lỡ xa con gái, cố bước vội thật nhanh để khuất tầm nhìn của con. 

    Tình cảm gia đình thiêng liêng luôn gắn kết giữa vợ chồng, hay con cái và bố mẹ đều phải trân trọng lẫn nhau, trao yêu thương cho nhau. Đó là điều tuyệt vời nhất, là món quà vô giá. 

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bo-di-cong-tac-con-gai-ruou-om-quan-ao-leo-deo-chay-theo-a235489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan