+Aa-
    Zalo

    VIB ghi dấu ấn đậm nét qua The Masked Singer Vietnam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VIB thành công trong việc mang các dòng thẻ tín dụng cùng hình ảnh về một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam qua The Masked Singer Vietnam.

    Dấu ấn này thể hiện rõ nét sau The Masked Singer All-Star Concert 2022, diễn ra ngày 19/11. Chương trình thu hút hàng triệu khán giả tham dự trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TP HCM) và qua truyền hình, các nền tảng số.

    z2

    VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

    Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình, giúp đêm diễn trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay. Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và cảm xúc vỡ òa khi tìm ra người sở hữu Chiếc Mặt Nạ Vàng.

    Ca sĩ Ngọc Mai với hình tượng O Sen - giọng ca nội lực với sự biến hóa linh hoạt và đầy bất ngờ trên sân khấu, đã giành giải Quán quân của gameshow năm nay.

    z3

    Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho ca sĩ Ngọc Mai - Quán quân chương trình

    Với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều nhận được sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả.

    Đồng hành và trở thành một phần không thể tách rời của chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ". Tuy không phải là ngân hàng đầu tiên làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng điểm đặc biệt của VIB là sự độc đáo, ghi lại dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả.

    Sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB cho biết: "Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10.000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam".

    Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành chính của The Masked Singer Vietnam, VIB có sự đồng điệu với nhà sản xuất Vie Channel & VieON về quan điểm sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng.

    z4

    Các mascot được yêu thích xuyên suốt hành trình 4 tháng qua

    Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB đã lan tỏa rộng khắp các hoạt động của The Masked Singer Vietnam. Nhờ vậy, chương trình đã đạt kỷ lục hơn một tỷ lượt xem trên các nền tảng, có lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, Tiktok... Điều này đến từ sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của nhà sản xuất cũng như VIB.

    Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem mở rộng từ GenZ tới Millennials và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều có thể tận hưởng giá trị mà chương trình đem lại. VIB tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.

    Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích. Thương hiệu VIB tại gameshow này đã góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    z5

    Toàn cảnh đêm nhạc ngày 19/11

    Đại diện ngân hàng nhấn mạnh, hơn 4 tháng qua đi, chương trình đã kết thúc trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc dành cho mọi người. VIB và Vie Channel, VieON đã có một hành trình hợp tác thành công với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại gameshow âm nhạc hoành tráng bậc nhất Việt Nam.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vib-ghi-dau-an-dam-net-qua-the-masked-singer-vietnam-a557908.html
    VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp

    VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp

    Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 – VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tổ chức truyền thông quốc tế này vinh danh VIB cho nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo và tiên phong về xu thế thẻ tại Việt Nam.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp

    VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp

    Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 – VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tổ chức truyền thông quốc tế này vinh danh VIB cho nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo và tiên phong về xu thế thẻ tại Việt Nam.

    VIB công bố KQKD 9 tháng năm 2022: Hiệu quả và an toàn vượt trội

    VIB công bố KQKD 9 tháng năm 2022: Hiệu quả và an toàn vượt trội

    Ngân hàng Quốc tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh chưa kiểm toán cho 9 tháng đầu năm 2022 với hiệu quả kinh doanh vượt trội, bảng tổng kết tài sản vững mạnh, các chỉ số quản trị rủi ro và thanh khoản ở mức an toàn cao, cùng với mức xếp hạng ở nhóm cao nhất ngành bởi NHNN.

    Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

    Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

    Du lịch quốc tế đã thật sự mở cửa, nhà nhà đều sẵn sàng du hí khắp nơi sau thời gian dài “đóng băng” chiếc vali. Nếu bạn muốn đến một địa điểm để canh mùa lá phong đổi màu với chi phí hợp lý thì đi Hàn Quốc cùng thẻ VIB là lựa chọn cho bạn.