+Aa-
    Zalo

    Vì tiền, trai rót bia phòng hát sẵn sàng đi khách sạn với gay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Từ ngày D phục vụ riêng cho H tại khách sạn, D đã bị sự kiểm soát gay gắt của H. H yêu cầu D phải nghỉ làm ở quán karaoke và chỉ phục vụ riêng cho H.

    (ĐSPL)-Từ ngày D phục vụ riêng cho H tại khách sạn, D đã bị sự kiểm soát gay gắt của H. H yêu cầu D phải nghỉ làm ở quán karaoke và chỉ phục vụ riêng cho H.
    Công việc "nhẹ nhàng, lương cao"
    Là sinh viên của một trường đại học khá danh tiếng, Nguyễn Ngọc D chân ướt chân ráo vào TP.HCM để học tập. Từ ngày rời quê ở miền Trung, D đã xác định là phải tự bươn trải để kiếm tiền ăn học, vì gia đình còn gặp nhiều khó khăn.
    Vừa nhập học được vài ngày, D đã chọn một quán cà phê để làm nhân viên phục vụ ca tối với mức lương khoảng 700.000 đồng/ tháng. Làm được hơn 2 tháng, D phải nghĩ làm vì mức lương không đảm bảo cho cuộc sống đắt đỏ ở thành phố. Vậy là D chọn công việc khác nhằm cải thiện thu nhập.
     
    Với ngoại hình khá điển trai và ăn nói lưu loát, D đã được nhận vào làm phục vụ tại quán karaoke Q.A ở quận Gò Vấp.
    “Từ ngày đầu vào, anh quản lý đã khá chu đáo và lo lắng nhiều cho tôi, tôi cứ ngỡ đó là sự hướng dẫn đối với một nhân viên mới. Nhưng tôi đâu có ngờ, chỉ sau 3 ngày làm việc thì anh quản lý đã ngỏ lời kêu tôi phục vụ đặc biệt cho khách’, D tâm sự.
    Trước lời hứa hẹn với mức lương cao và cuộc sống khó khăn hiện tại, D đã quyết định làm theo lời mời của anh quản lý với mức lương và thưởng khoảng 10 triệu. Công việc “nhẹ nhàng lương cao” ấy bắt đầu từ ngày thứ 3 từ khi nhận việc.
    “Công việc của tôi chỉ là rót bia cho giới đồng tính, tuy nhiên ngoài việc ấy còn bị họ ôm ấp, mò toàn thân. Lúc đầu tôi rất ngại và lo lắng, nhưng một hai ngày thì tôi cũng bắt đầu quen, tuy nhiên tôi không đi khách sạn phục vụ riêng cho khách”, D nói.
    Vì quá bảo thủ quan điểm, chỉ phục vụ rót bia và cho khách ôm mà không đi khách sạn nên D đã bị quản lý hù dọa cho nghỉ việc. Trước việc miếng cơm chuẩn bị mất, sau khi đắn đo nhiều ngày thì D quyết định sẽ làm tiếp và theo yêu cầu của khách.
    “Vị khách đầu tiên tôi phục vụ cũng là một sinh viên  năm 4 tên H, tuy nhiên anh ta bị đồng tính và gia đình rất khá giả nên đã trả cho tôi đếm đầu tiên ấy 2 triệu đồng”, D cho biết.
    Cũng theo D, hiện tại trong quán có rất nhiều nhân viên phục vụ giống như D, phần nhiều họ cũng đều là sinh viên ở tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
    Khó thoát vòng tình ái
    Từ ngày D phục vụ riêng cho H tại khách sạn, D đã bị sự kiểm soát gay gắt của H. H yêu cầu D phải nghỉ làm ở quán karaoke và chỉ phục vụ riêng cho H.
    Vì tiền, trai rót bia phòng hát sẵn sàng đi khách sạn với gay
    Trước sự uy hiếp của H, D đành chấp nhận làm theo và trở thành người tình đồng tính của H. Ảnh minh họa.
    “H nói sẽ thuê một phòng trọ riêng cho tôi, tôi chỉ việc đi học và phục vụ chỉ mình H, không được tiếp bất cứ khách nào, tuy nhiên tôi không đồng ý. Tôi đã biết rất nhiều trường hợp giống như tôi và họ không thể thoát khỏi cuộc sống bị quản lý”, D nói.
    Riêng H, từ lần đầu tiên gặp mặt, đặc biệt là sau lần đi khách sạn, D đã lọt vào tầm ngắm của H. H nói với D, nếu D không chịu nghỉ làm thì H sẽ loan tin này đến bạn bè của D, nếu cần thì có thể kêu gian hồ xử D.
    Trước sự uy hiếp của H, D đành chấp nhận làm theo và trở thành người tình đồng tính của H. “Từ khi chuyển về phòng trọ mà H thuê, đêm nào H cũng ngủ lại và làm chuyện người lớn với tôi. Nhiều khi tôi rất mệt mỏi nhưng chưa biết phải giải thoát mình bằng cách nào”, D than thở.
    “H rất lo lắng cho tôi, thường chở tôi đi mua sắm quần áo, ăn uống và đi chơi xa. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy thì tôi lại càng lo lắng hơn, không biết bao giờ tôi mới dứt ra được mối tình này. Thà tôi đi làm phục vụ quán cà phê và ăn mì gói thì cuộc sống vẫn dễ chịu hơn bây giờ”, D chia sẻ.
    Từ khi xảy ra vụ án đồng tính, giết bạn tình rồi chặt sát ra thành nhiều khúc thì D càng cảm thấy lo lắng hơn. D không biết phải chia sẻ nỗi lòng với ai và ai sẽ giúp được cho mình.
    “Bây giờ tôi không thể bỏ trốn vì H đã biết trường tôi học và nhà tôi ở quê. Có một vài lần tôi ngỏ ý muốn về ký túc xá ở thì H không đồng ý và tỏ ra khó chịu”, D nói.
    Khi chia sẻ những tâm sự với Báo Đời sống và Pháp luật, D đã đấu tranh tâm lý rất nhiều. “Tôi không muốn ai thương hại tôi hay giúp đỡ tôi. Tôi chỉ mong rằng những ai đang có hoàn cảnh giống tôi hoặc có ý định sống như tôi thì hãy dừng lại kịp thời để không hối hận”, D chia sẻ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-tien-trai-rot-bia-phong-hat-san-sang-di-khach-san-voi-gay-a36386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhục nhằn nghề

    Nhục nhằn nghề "trai gọi"

    (ĐSPL) – Sau màn chào bàn, Lâm ra giá 500.000 đồng/đêm, nếu phục vụ 2 người là 800.000 đồng/đêm, tiền khách sạn khách tự lo và bắt buộc phải dùng bao cao su.