+Aa-
    Zalo

    Vì sao Quảng Trị dừng mua "bình hút tài lộc cao cấp" để làm quà tặng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị xác nhận đã dừng việc mua "bình hút tài lộc cao cấp" làm quà tặng cho các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

    Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị xác nhận đã dừng việc mua "bình hút tài lộc cao cấp" làm quà tặng cho các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

    Sáng 4/10, trao đổi với Dân Việt, ông Lê Quang Chiến - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết tỉnh đã dừng việc mua "bình hút tài lộc cao cấp" trong gói thầu "Bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII".

    Thông tin thêm, ông Chiến nói thực chất đây chỉ là loại bình sứ có in logo cầu Hiền Lương, và việc gói thầu có đề cập tới "bình hút tài lộc cao cấp" là do sơ suất. Vị này giải thích do cấp dưới xem trên mạng có quảng cáo "bình hút tài lộc cao cấp" nên đã ghi theo vào thông báo mời thầu.

    Trước đó, Văn phòng Tỉnh uỷ Quảng trị gửi thông báo mời thầu đối với gói thầu "Bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII" với dự toán gói thầu 544.600.000 đồng.

    Mẫu "bình hút tài lộc cao cấp" được dự kiến mua để phục vụ Đại hội đảng bộ Tỉnh Quảng Trị.

    Ngoài ra, đơn vị này cũng thông báo mời thầu cho gói thầu "Mua sắm cặp đựng tài liệu phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII" với dự toán gói thầu là 631.250.000 đồng.

    Cả hai gói thầu trên đều lấy từ nguồn vốn ngân sách nhà nước, và được đấu thầu qua mạng. Dự kiến, tỉnh Quảng Trị sẽ mua khoảng 500 bình gốm (mỗi bình có giá khoảng từ 500.000 - 600.000 đồng) để tặng cho các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và các đoàn khách đến chúc mừng, đặc biệt là đoàn đến từ các tỉnh Savannakhet và Salavan của nước bạn Lào.

    Nói về nguyên nhân dừng việc mua "bình hút tài lộc cao cấp", ông Chiến giải thích sau khi xem xét, thấy không cần thiết và gây ồn ào trong dư luận nên tỉnh quyết định không mua.

    Dự kiến, Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thức XVII sẽ diễn trong 3 ngày từ 14 - 16/10.

    Hiếu Nguyễn (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-quang-tri-dung-mua-binh-hut-tai-loc-cao-cap-de-lam-qua-tang-a341290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan