+Aa-
    Zalo

    Vì sao "giang hồ mạng" Phú Lê và đàn em bất ngờ được trả tự do trước ngày xét xử?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo dự kiến, ngày 15/12, Phú Lê và đàn em sẽ bị đưa ra xét xử. Tuy nhiên phiên xét xử đã bị hủy và Phú Lê được trả tự do.

    Theo dự kiến, ngày 15/12, Phú Lê và đàn em sẽ bị đưa ra xét xử. Tuy nhiên phiên xét xử đã bị hủy và Phú Lê được trả tự do.

    Trưa ngày 12/12, ông Doãn Văn Tuyến, Chánh án TAND huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết, phiên xét xử sơ thẩm Lê Văn Phú (Phú Lê, 40 tuổi,) Hoàng Văn Thụy (25 tuổi, quê Yên Bái) và Trần Văn Tư (32 tuổi, Thái Bình) về tội Cố ý gây thương tích vào ngày 15/12 sẽ bị hủy.

    Nguyên nhân phiên xét xử bị hủy là do gia đình “hot girl” Đào Chile đã rút đơn, nên theo quy định, vụ án bị đình chỉ và phiên tòa cũng không được diễn ra. Đồng nghĩa với đó, Phú Lê và đàn em cũng được trả tự do ngay sau khi có quyết định đình chỉ vụ án.

    Phú Lê được trả tự do. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Chia sẻ với báo chí về việc rút đơn, Trần Thị Đào (tức "hot girl" Đào Chile, 30 tuổi, trú cụm 9, xã Hồng Hà, H. Đan Phượng) cho biết, do bố của Phú Lê đang lâm bệnh nặng, vì tình cảm, gia đình chị rút đơn để Phú Lê có thể phụng dưỡng bố. Bên cạnh đó, gia đình Phú Lê cũng đã bồi thường, khắc phục hậu quả cho các bị hại.

    Theo cáo trạng, cuối tháng 7, Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) và chị Trần Thị Đào nảy sinh mâu thuẫn trong việc bán hàng online. Hai phụ nữ này nhiều lần quay video chửi bới, thách thức và hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Sáng 2/8, Phú Lê và Kiều gọi điện cho chị Đào hẹn gặp nhau tại huyện Đông Anh, Hà Nội, để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn. Khi đến nơi, chị Đào thấy nhiều đàn em của Phú Lê đang tụ tập nên quay về.

    Tối đó, Phú Lê cùng Lã Thúy Kiều và nhóm đàn em đến ăn uống tại quán ven hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai. Tại đây, Hoàng Văn Thụy đề nghị được đến nhà chị Đào để đánh dằn mặt.

    Sáng 3/8, Thụy và Tư đi xe máy đến nhà chị Đào ở huyện Đan Phượng. Theo cáo buộc, 2 bị can đã dùng tuýp sắt tấn công khiến mẹ và dì của chị Đào bị thương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-giang-ho-mang-phu-le-va-dan-em-bat-ngo-duoc-tra-tu-do-truoc-ngay-xet-xu-a349182.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan