+Aa-
    Zalo

    Vì sao An cung Hàn Quốc dạng nước được tin dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Cùng thành phần, nhưng an cung Hàn Quốc dạng nước dễ sử dụng, dễ thẩm thấu, đặc biệt là giúp bảo quản tốt xạ hương – thành phần đắt đỏ nhất trong mỗi bài

    (ĐS&PL) Cùng thành phần, nhưng an cung Hàn Quốc dạng nước dễ sử dụng, dễ thẩm thấu, đặc biệt là giúp bảo quản tốt xạ hương – thành phần đắt đỏ nhất trong mỗi bài thuốc an cung.

    An cung Hàn Quốc là cách gọi quen thuộc của bài thuốc Bienbang Woohwang Chung Sim Won được bào chế từ các ghi chép cổ của thần y Hur Jun cách đây hơn 400 năm. Bài thuốc có tác dụngtăng cường lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp, phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu dẫn đến tai biến và phục hồi sau tai biến.

    Đến năm 1973, bài thuốc này được Tập đoàn Dược phẩm Kwangdong hoàn chỉnh thành phần để nâng cao hiệu quả, được cấp phép bảo hộ sở hữu trí tuệ và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường an cung Hàn Quốc với thị phần lên tới hơn 82%, chiếm doanh số khoảng 630 tỷ đồng.

    “Sau khoảng 40 năm bào chế hàng chục triệu viên an cung, cách đây 10 năm, chúng tôi đã tìm ra được một giải pháp tốt hơn để tối ưu hóa công dụng của bài thuốc cổ truyền này. Đó chính là chuyển định dạng từ viên cứng sang dạng cao lỏng”, ông Charlie Jung - Giám đốc xuất khẩu tập đoàn Kwangdongcho biết.

    Vũ hoàng thanh tâm cao lỏng được coi là giải pháp đột phá của thị trường an cung, giúp tối ưu công dụng bài thuốc an cung Hàn Quốc cổ truyền.

    Theo ông Charlie, “dạng cao lỏng, hay còn gọi là dạng nước giúp sản phẩm dễ sử dụng hơn đồng thời thẩm thấu tốt hơn vào cơ thể, nhất là khi thể trạng người dùng đang yếu, khó đáp ứng các loại thuốc từ bên ngoài”.

    “Đặc biệt, việc bào chế ở dạng cao lỏng giúp bảo toàn xạ hương - 1 trong 2 thành phần bắt buộc và quan trọng nhất của bài thuốc an cung. Trước đó, trong nhiều trường hợp, khi hòa tan viên thuốc cứng với nước ấm để dễ uống, người dùng đã vô tình làm xạ hương bị khuếch tán vào không khí, làm giảm tác dụng của bài thuốc”.

    “Trong khi đó, với dạng cao lỏng, người dùng chỉ việc mở nắp chai và uống trực tiếp. Điều này giúp bảo toàn xạ hương – thành phần đắt đỏ nhất trong mỗi bài thuốc an cung – đồng thời giúp bài thuốc phát huy tác dụng cao nhất như nó vốn có”, người đứng đầu bộ phận xuất khẩu của Kwangdong nhấn mạnh.  

    Vũ hoàng thanh tâm dạng nước (cao lỏng) giúp bảo toàn xạ hương – thành phần quan trọng và đắt đỏ nhất trong mỗi bài thuốc an cung Hàn Quốc.

    Vũ hoàng thanh tâm dạng nước (cao lỏng) giúp bảo toàn xạ hương – thành phần quan trọng và đắt đỏ nhất trong mỗi bài thuốc an cung Hàn Quốc.

    Bằng quyết định táo bạo và mang tính đột phá này, Tập đoàn Dược phẩm Kwangdong đã thay đổi toàn bộ thói quen sử dụng an cung của hàng triệu người dùng.

    Cụ thể, theo báo cáo của Hiệp hội Tiêu dùng Hàn Quốc năm 2018, hơn 68% thị phần an cung trị giá khoảng 40 tỷ won (tương đương 765 tỷ đồng) đã dịch chuyển sang dạng cao lỏng.

    Trong khi đó, chỉ chưa đầy 1/3 thị phần còn lại được dành cho dạng viên nén, bất chấp việc đây là sản phẩm truyền thống đã quá quen với người sử dụng an cung hàng trăm năm trước đó.

    68% thị phần an cung Hàn Quốc nhanh chóng chuyển dịch sang dạng cao lỏng (suspension), chỉ còn khoảng 1/3 là dành cho dạng viên truyền thống (pill).

    Sản phẩm cũng được đón nhận ở nhiều thị trường nước ngoài như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc. Tại Việt Nam, bài thuốc này được Bộ Y tế cấp phép lưu hành dưới tên gọi Vũ hoàng thanh tâm với bao bì có in hình thần y Hur Jun.

    Thạc sĩ, bác sĩ Lê Văn Dũng, Học viên Quân y, người có gần 50 năm gắn bó với nghề y và hơn 10 năm tiếp cận với bài thuốc Vũ hoàng thanh tâm cũng chia sẻ quan điểm này.

    Ông cho biết, thực tế sử dụng an cung dạng viên nén cũng cho thấy nhiều bất tiện như khó nhai nuốt, dễ sặc khi uống cùng nước, đặc biệt là đối với người có thể trạng đang yếu. Vì thế nhiều người đã chọn phương án giã vụn viên an cung và hòa cùng nước ấm để dễ uống. Tuy nhiên, chính điều này đã làm xạ hương bay hơi nên thuốc không còn tác dụng như ban đầu.

    “Việc chuyển từ dạng viên sang dạng cao lỏng của Vũ hoàng thanh tâm thực sự là một bước đột phá lớn của nhà sản xuất mà tôi vô cùng hoan nghênh”, bác sĩ Dũng  bày tỏ. 

    Việc chuyển Vũ hoàng thanh tâm từ dạng viên sang cao lỏng được coi là bước đột phá quan trọng, giúp tối ưu tác dụng của bài thuốc an cung Hàn Quốc cổ truyền.

    Hiện tại, Vũ hoàng thanh tâm cũng là bài thuốc an cung duy nhất được sử dụng chính thức trong các bệnh viện như Quân y 103, 108, bệnh viện Lão Khoa, bệnh viện Đại học Y, bệnh viện Vinmec,… vì hiệu quả điều trị cao, không chứa kim loại nặng, an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm được khuyên dùng đối với người bị rối loạn tiền đình, người có tiền sử cao huyết áp, tai biến mạch máu não hoặc những người phải làm việc trong môi trường làm việc căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày, giúp tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định huyết áp, phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu dẫn đến tai biến và phục hồi sau tai biến.

    Sản phẩm Vũ hoàng thanh tâm nhập khẩu chính ngạch có tem phụ ghi thông tin sản phẩm và được đóng dấu đỏ rõ nét của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nam Sơn. Ngoài ra, sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công an (có hoa văn in chìm) ở mép hộp, có tem QR code (khách hàng có thể kiểm tra thông qua phần mềm iCheck, BarCode) hoặc nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-an-cung-han-quoc-dang-nuoc-duoc-tin-dung-a331940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.