+Aa-
    Zalo

    VFF về Nghệ An xác minh tuổi thật của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhằm làm rõ tuổi thật của tiền đạo U19 HAGL Nguyễn Công Phượng, VFF đã ký quyết định thành lập đoàn thanh tra độc lập để về Đô Lương, Nghệ An xác minh.

    (ĐSPL) –  Nhằm làm rõ tuổi thật của tiền đạo U19 HAGL Nguyễn Công Phượng, VFF đã ký quyết định thành lập đoàn thanh tra độc lập để về Đô Lương, Nghệ An xác minh.
    Những ngày qua, tranh cãi về việc Công Phượng 19 tuổi hay 21 tuổi đã làm dậy sóng làng bóng với nhiều thông tin trái ngược. Mới nhất Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có bước đi đầu tiên nhằm xác minh tuổi thật của đội trưởng U19 Việt Nam, qua đó chấm đưt những xì xào thời gian qua. Cụ thể Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng đã ký quyết định thành lập đoàn thanh tra độc lập do ông Nguyễn Nam Hùng làm Trưởng đoàn để về Đô Lương, Nghệ An xác minh tuổi thật của Công Phượng.

     Công Phượng.

    Được biết đoàn thanh tra do Trưởng đoàn Nguyễn Nam Hùng dẫn đầu sẽ về làm việc với cán bộ xã Mỹ Sơn và huyện Đô Lương, nơi khai sinh và làm mọi giấy tờ liên quan đến lý lịch của Nguyễn Công Phượng. Ngay khi có kết quả từ chính quyền địa phương, VFF sẽ thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông.
    Đoàn thanh tra củaVFF sẽ hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào chứng cứ của truyền thông trong những ngày gần. Theo tài liệu HAGL cung cấp, cả học bạ tiểu học, bản sao giấy khai sinh từ năm 2001, lẫn bằng tốt nghiệp trung học cơ sở đều ghi Nguyễn Công Phượng sinh ngày 21/1/1995.
    Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam cũng sẽ tìm hiểu về việc xác minh năm sinh của Công Phượng. Trong ngày 11/11, đoàn thanh tra sẽ có mặt tại Đô Lương, Nghệ An để bắt đầu quá trình thanh tra. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-ve-nghe-an-xac-minh-tuoi-that-cua-cong-phuong-a68471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan