+Aa-
    Zalo

    VFF phản hồi về thông tin hoãn trận Việt Nam gặp Malaysia vì Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới đây sẽ bị hoãn xuất phát từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

    Thông tin trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới đây sẽ bị hoãn xuất phát từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

    Trận Việt Nam vs Malaysia có thể bị hoãn vì Covid-19.

    Mới đây, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) xuất hiện bài viết có dẫn lời Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát, FIFA và AFC đã điều chỉnh lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo đó, các trận đấu diễn ra trong tháng 3 sẽ chuyển tới tháng 10, còn các trận diễn ra vào tháng 6 sẽ chuyển sang tháng 11.

    Cụ thể, trận Indonesia gặp Thái Lan ngày 26/3 sẽ hoãn lại đến ngày 8/10. Tương tự, trận Indonesia tiếp UAE ngày 31/3 sẽ dời sang ngày 13/10.

    Trận Indonesia làm khách trên sân của Việt Nam ngày 4/6 sẽ hoãn lại đến ngày 12/11. Như vậy, thông báo của PSSI đồng nghĩa với việc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia vào ngày 31/3 tới đây có thể sẽ phải thi đấu sang tháng 10.

    Tuy nhiên, trả lời VOV, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: “Hiện tại, VFF vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ phía Liên đoàn bóng đá châu Á về việc hoãn trận đấu giữa ĐT Malaysia với ĐT Việt Nam”.

    Cho tới 17h30 ngày 5/3, trang chủ FIFA và AFC cũng chưa có thông báo về quyết định quan trọng này.

    Ngày 7 và 8/3 sắp tới, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ tổ chức một buổi họp khẩn cấp tại Malaysia để thảo luận về vấn đề tổ chức những giải đấu trong khu vực dự kiến diễn ra trong thời gian tới. Cuộc họp này có sự tham dự của các quan chức bóng đá tới từ cả khu vực Đông Á và Tây Á.

    "Trong tuần này lãnh đạo AFC sẽ gặp FIFA để thảo luận về các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023", trang chủ AFC thông báo sáng 3/3.

    Nhiều khả năng AFC sẽ đề xuất hoãn một số trận đấu trong tháng 3 và tháng 4. Hiện tại, phần lớn các đội tuyển tại khu vực Đông Á đều không thể tổ chức trận đấu, cũng như di chuyển tới sân khách để thi đấu vì dịch Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-phan-hoi-ve-thong-tin-hoan-tran-viet-nam-gap-malaysia-vi-covid-19-a314169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan