+Aa-
    Zalo

    Venux Amorius – viên uống tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, dựa trên nguyên tắc chữa bệnh của Y học phương Đông, viên uống Venux Amorius là một sự lựa chọn tuyệt vời cho

    (ĐS&PL) Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, dựa trên nguyên tắc chữa bệnh của Y học phương Đông, viên uống Venux Amorius là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới, giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

    Sức khỏe sinh lý suy giảm khi tuổi càng lên cao

    Cũng giống như nữ giới có quá trình mãn kinh, nam giới cũng xuất hiện hiện tượng mãn dục khi tuổi càng lên cao. Thông thường, nam giới bước qua tuổi 35 sẽ bị suy giảm nồng độ testosterone nhanh chóng. Kết quả nghiên cứu cho thấy cứ 10 năm thì lượng testoterone ở nam giới lại giảm đi khoảng 10%.

    Đó là hiện tượng tự nhiên khó tránh khỏi. Tuy nhiên, có một số yếu tố bên ngoài tác động khiến cho tình trạng mãn dục đến sớm hơn, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh dục, tình cảm vợ chồng. Một số nguyên nhân gây tắt dục hoặc mãn dục sớm hơn thông thường như: thường xuyên hút thuốc lá, môi trường sống bị ô nhiễm, thường xuyên thức khuya, lạm dụng nhiều loại thuốc có tính kháng androgen hoặc làm việc căng thẳng trong một thời gian dài,…

    Quá trình giảm testoterone diễn ra trong nhiều năm liền, nếu không để ý sẽ khó phát hiện ra. Đến một độ tuổi nhất định, nhiều cánh mày râu có biểu hiện giảm ham muốn tình dục, rối loạn dương cương, tinh trùng yếu, khó có con,…

    Bước qua tuổi 35, đàn ông thường có dấu hiệu mãn dục

    Do sự tác động của nhiều yếu tố tiêu cực nên tình trạng mãn dục xuất hiện ngày càng sớm. Nhận thấy tình trạng này ngày càng phổ biến, viên uống Venux Amirious ra đời, trở thành vị cứu tinh cho cánh nam giới đang tìm kiếm giải pháp tăng cường sức khỏe và cải thiện đời sống sinh lý.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên

    Dựa trên nguyên lý chữa bệnh của Y học phương Đông, viên uống Venux Amorius là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý trong tự nhiên. Trong một viên nang cứng 650mg chứa hỗn hợp 420mg cao khô dược liệu với các thành phần như dâm dương hoắc, nhục thung dung, bá bệnh, bạch tật lê, sâm bổ chính, câu đằng, đỗ trọng, ba kích, câu kỷ tử, sâm cau, hòe hoa sao vàng, thỏ ty tử, sinh khương và cao hồng sâm.

    Venux Amorius là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý trong tự nhiên

    Trong đó, dâm dương đắc trong y học dân gian là loài thảo dược có tính ôn, vị cay, đi vào can và thận, có tác dụng mạnh gân cốt, bổ can thận,… Theo y học hiện đại, dâm dương đắc chứa hàm lượng L-Arginune cao, có khả năng tăng cường sinh dục, kích thích sản xuất hormone tăng trưởng.

    Nhục thung dung có vị ngọt, tính ôn thận, tốt cho đại tràng. Loại thảo dược này có khả năng ổn thận tráng dương, điều trị vô sinh do suy giảm sinh lý, tốt cho những người bị chứng dương hư, di tinh, liệt dương, yếu sinh lý,…

    Bên cạnh đó, các thành phần khác có trong Venux Amorius đều là thảo dược quý, được chọn lọc khắt khe trong tự nhiên, có tác dụng bồi bổ và tăng cường sinh lực an toàn, hiệu quả.

    Venux Amorius có khả năng bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lý ở nam giới an toàn và hiệu quả

    Sự lựa chọn tuyệt vời cho sinh lý nam giới

    Với sự kết hợp của nhiều thảo dược tốt và quy trình bào chế bằng công nghệ hiện đại, viên uống Venux Amorius ngày càng trở thành sản phẩm thiết yếu không thể thiếu cho đời sống sinh lý của nam giới. Theo đánh giá của giới chuyên gia, Venux Amorius có khả năng:

    - Kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone một cách tự nhiên. Từ đó giúp nam giới tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý

    - Làm chậm quá trình mãn dục nam, duy trì và làm tăng sự hưng phấn, sự ham muốn tình dục ở nam giới.

    - Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu khiến dương vật cương cứng dễ dàng hơn. Đồng thời duy trì kích thước, mức độ cương dương trong suốt thời gian làm tình.

    - Hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

    - Cải thiện số lượng tinh trùng.

    - Nâng cao chất lượng tinh binh, giúp các tinh binh khỏe mạnh hơn và bơi nhanh hơn.

    - Cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới.

    - Giúp nam giới hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn.

    - Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, bệnh yếu sinh lý.

    - Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

    - Làm mạnh gân cốt, khỏe gân xương, tăng sức lực, giảm mệt mỏi, dùng lâu có tác dụng khiến cơ thể dẻo dai, sảng khoái.

    Venux Amorius – sự lựa chọn hoàn hảo giúp cải thiện đời sống sinh lý nam

    Bên cạnh việc sử dụng viên uống Venux Amorius để tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý, cánh mày râu cũng nên tạo thói quen sinh hoạt khoa học: tránh thức khuya, làm việc căng thẳng, hạn chế rượu bia và nói không với các chất kích thích. Hãy biến đời sống sinh lý của bạn trở nên dễ chịu và viên mãn hơn, để nhận lại một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ :

    Hotline : 0336.18.2882 - 0386.18.2882 - 0848.191.222

    Web: http://venux.vn/

    https://shopee.vn/winnerlkt

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCBytyBZLGs8C4hycGQ2pRJg

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/venux-amorius-vien-uong-tang-cuong-suc-khoe-sinh-ly-cho-nam-gioi-a322107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.