+Aa-
    Zalo

    Vé trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam tiếp tục "sốt" khi bán hết chỉ sau 15 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vé trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết sau 15 phút mở bán trong ngày 11/8.

    Vé trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết sau 15 phút mở bán trong ngày 11/8.

    Trang bán vé của FAT thông báo hết vé chỉ sau 15 phút mở bán.

    17h ngày 11/8, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) mở đợt bán vé chính thức trận Thái Lan gặp Việt Nam tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm 5/9. Sau 15 phút, toàn bộ số vé đã được bán hết.

    Đây là đợt mở bán vé thứ 2 của FAT sau đợt đầu tiên vào ngày 5/8. Hôm đó, khoảng 5.000 vé “Early bird” (vé sớm) cũng đã được bán hết sau vài tiếng.

    2 đợt mở bán này chỉ dành cho CĐV Thái Lan. Vé dành cho CĐV Việt Nam sẽ được bán vào ngày 19/8 tại khu vực riêng. Mỗi CĐV được mua 4 vé, CĐV mua vé thông qua thẻ tín dụng sẽ phải chịu thêm phí 3%.

    Giá vé ở khu vực khán đài dành cho CĐV của Việt Nam có mức giá 650 baht (khoảng 490.000 đồng/vé). Những người mua được vé phải mang theo hộ chiếu để nhân viên an ninh kiểm tra khi vào sân Thammasat xem trận đấu.

    Trước đó, Phó tổng thư ký FAT Pasanat Supaphong cảnh báo với người hâm mộ nước nhà về việc vé sẽ không còn để bán tại quầy ở sân Thammasat vào ngày 5/9 trước sự hút quá lớn của trận đấu; vé không niêm yết vị trí chỗ ngồi, trẻ em cao hơn 90cm phải mua thêm vé vào cổng và giá vé sẽ tăng thêm 3% nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng… Với tình hình này, FAT có thể sẽ cung cấp thêm vé cho CĐV của Việt Nam.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tran-thai-lan-gap-tuyen-viet-nam-tiep-tuc-sot-khi-ban-het-chi-sau-15-phut-a288408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan