+Aa-
    Zalo

    Vé trận bán kết Việt Nam và Philippines chạm ngưỡng 10 triệu đồng/cặp tại chợ đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi hàng ngàn CĐV vẫn đang kêu trời về cách bán vé online của VFF thì trên những trang web "chợ đen" đã rao bán các cặp vé với giá cao gấp 5-6 lần ban đầu.

    Trong khi hàng ngàn CĐV vẫn đang kêu trời về cách bán vé online của VFF thì trên những trang web "chợ đen" đã rao bán các cặp vé với giá cao gấp 5-6 lần ban đầu. Thậm chí, đã xuất hiện con số 10 triệu đồng/cặp với số lượng không giới hạn.

    Đầu giờ chiều ngày 28/11, chỉ vài tiếng sau khi VFF mở bán trực tuyến vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Philippines, trên thị trường chợ đen đã tràn ngập vé trận đấu với đủ loại mức giá và vị trí ngồi.

    Cụ thể, chỉ cần lên Google rồi tìm kiếm từ khóa: “bán vé xem bóng đá”, những cổ động viên có thể dễ dàng nhìn thấy trang web trên.

    Loại vé mệnh giá gốc là 300.000 đồng/vé ở khán đài B hiện được rao bán trên chợ đen ở mức 2.500.000 - 3.500.000 đồng/cặp vé, tương đương tăng giá 5 - 6 lần.

    Giá vé trận bán kết Việt Nam và Philippines được rao bán trên chợ đen. Ảnh: Saostar

    Loại vé mệnh giá 400.000 đồng/vé nay lên chợ đen có giá 2.250.000 - 2.500.000 đồng/vé, tương đương mức tăng hơn 6 lần. Đặc biệt, đã có cặp vé được đẩy lên mức 10 triệu đồng/cặp.

    Ngoài những bài rao bán vé nhỏ lẻ, có những phe vé khẳng định có sẵn 10 - 20 cặp vé và "bao nhiêu cũng có", sẵn sàng "cung cấp vé số lượng lớn, giá bán buôn" và chuyển vé miễn phí đến tận nơi.

    Thậm chí có những phe vé đã rao bán từ đêm ngày 27/11, trước cả thời điểm VFF mở bán vé trực tuyến.

    Như đã đưa tin, từ 10h sáng ngày 28/11, VFF sẽ chính thức bán vé trận bán kết AFF cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau khi mở bán, các trang bán vé của VFF đều thông báo đã bán hết vé hoặc không thể truy cập. Trước đó, VFF cho biết sẽ bán online 25.000 vé.

    Sở dĩ xảy ra điều này bởi số lượng vé bán online chỉ khoảng 20.000 trong khi có đến trên 40.000 lượng người truy cập. Điều đó dẫn đến tình trạng, cả 3 trang web bán vé của VFF đều luôn trong tình trạng quá tải. 

    Việc hệ thống bán vé trực tuyến của VFF liên tục "sập" và báo hết vé đã khiến người hâm hộ bất bình. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, hàng trăm CĐV đã tập trung trước trụ sở VFF để yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam có câu trả lời minh bạch trong việc phân phối vé.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tran-ban-ket-viet-nam-va-philippines-cham-nguong-10-trieu-dongcap-tai-cho-den-a252999.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan