+Aa-
    Zalo

    Về thăm nhà, người phụ nữ “sa lưới” cảnh sát sau 3 năm trốn truy nã

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An vừa bắt được một người phụ nữ trốn lệnh truy nã suốt 3 năm khi đối tượng này về thăm nhà và đang được “làm vía”.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, vào ngày 24/5, Công an huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) cho hay đơn vị này đã tiến hành bắt giữ đối tượng Vi Thị Thương (SN 1991, trú tại xã Chiêu Lưu, Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An). Thương bị bắt giữ khi đang trốn truy nã.

    Được biết, Thương bị bắt và khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy vào năm 2018 nhưng được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

    Tới ngày 9/4/2018, Công an huyện Kỳ Sơn đã ra quyết định truy nã đối tượng này về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” vì Thương bỏ trốn khỏi địa phương.

    ve tham nha nguoi phu nu sa luoi canh sat sau 3 nam tron truy na
    Đối tượng Vi Thị Thương. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    An Ninh Thủ Đô cho biết suốt 3 năm qua, lực lượng chức năng nhiều lần tổ chức vây bắt đối tượng nhưng bất thành. Thương thậm chí còn trốn sang Trung Quốc nhằm qua mắt công an.

    Thời gian gần đây, nhận thấy cả nước đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử, cho rằng công an bận làm công tác bảo vệ, Thương đã lén trở về thăm nhà.

    Nhận được nguồn tin trinh sát vào đêm ngày 23/5 cho hay đối tượng đang ở nhà cậu ruột tại bản Khe Nằn, xã Chiêu Lưu, lực lượng chức năng khẩn trương triển khai lực lượng vây bắt.

    Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ đúng vào thời điểm đang được thầy cúng “làm vía”. Được biết, “làm vía” là phong tục cúng giúp để được phấn chấn, mạnh khỏe, bình yên.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Thương khai suốt thời gian qua đã sinh sống ở nhiều địa phương khác nhau nhằm trốn lệnh truy nã.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tham-nha-nguoi-phu-nu-sa-luoi-canh-sat-sau-3-nam-tron-truy-na-a501649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan