+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 24: Khải ngày càng quá đáng, Huệ nhất quyết bỏ về nhà bố đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip giới thiệu tập 24 của phim Về nhà đi con, Khải ngày càng quá đáng với Huệ. Dường như đã đến lúc Huệ không thể chịu đựng được Khải thêm nữa.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 24 của phim Về nhà đi con, Khải ngày càng quá đáng với Huệ. Dường như đã đến lúc Huệ không thể chịu đựng được Khải thêm nữa.

    Trong tập 23 của phim Về nhà đi con mới được phát sóng tối 14/5, sau khi qua đêm với Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường) có vẻ áy náy và tỏ ý muốn đền bù cho cô. Vì bị chủ nợ thúc ép, nên Anh Thư đành chấp nhận sự đền bù của Vũ và ra giá 300 triệu nhưng Vũ chỉ trả cô 1000 USD (khoảng 22 triệu đồng).

    [presscloud]9824[/presscloud]

    Bên cạnh đó, Ánh Dương (Bảo Hân) đã mang về cho Anh Thư vay 50 triệu tiền thắng trong cuộc đấu game còn Thu Huệ (Thu Quỳnh) đưa cho em gái tiền bố cho mua nhà để trả nợ. Tuy nhiên không ngờ việc dùng tiền mua nhà đưa cho Thư khiến Huệ lại gặp rắc rối với Khải (Trọng Hùng).

    Trong đoạn clip giới thiệu về tập 24 của phim Về nhà đi con, Khải ngày càng quá đáng với vợ.

    Mở đâu đoạn clip giới thiệu về tập 24 của phim Về nhà đi con là cuộc cãi vã của Huệ và Khải tại cửa hàng, cô thẳng thắn: Em chồng kiểu gì mà suốt ngày soi mói, bịa đặt rồi nghĩ chị dâu đi trai gái. Anh thì lắp camera khắp nơi. Sức chịu đựng của em có giới hạn thôi.

    Khi Huệ trở về nhà bố, khi thấy anh rể gọi điện cho chị, Ánh Dương giật lấy điện thoại hét lên:  "Anh đi đánh bài thì được, chị tôi về nhà mấy hôm anh hạch sách à? Đồ gia trưởng". Ngay sau đó Huệ lao tới giật lấy điện thoại mắng Dương: "Không được hỗn".

    Dương bức xúc với thái độ của anh rể. 

    Trong lúc buồn chán, Huệ lại khóc và tâm sự với các em: "Chị nghĩ là mình chọn lấy một người hiền lành chân chất, thua kém đi 1 tí cũng được nhưng mà được yên ổn". Có vẻ như Huệ đã bắt đầu thấy ân hận khi chọn phải một gã chồng gia trưởng hay ghen tuông.

    Ông Sơn không còn đánh con khi xảy ra chuyện nữa.

    Ở một phân đoạn khác, sau khi bố Bảo đến tận nhà nói chuyện Dương lôi kéo con trai mình hư hỏng và đề nghị hai đứa không tiếp tục làm bạn, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã có cuộc nói chuyện phải quấy với con gái. “Chú ấy làm như vậy là có ý trách bố không biết dạy con đấy”, ông Sơn ôn tồn.

    “Con làm con chịu làm sao mà trách bố được”, Dương lí lẽ. “Con hư là tại cha mẹ mà”, ông Sơn nói. “Thế thì Bảo hư là do chú Quốc chứ làm sao mà do bố được ạ”, Ánh Dương cũng không vừa.

    Liệu Huệ có tiếp tục chịu đựng Khải để nhà yên cửa đẹp hay cô sẽ giải thoát cho mình khỏi cuộc hôn nhân này?  Thư có thoát cảnh nợ nần? Diễn biến chi tiết "Về nhà đi con" tập 25 lên sóng 21h tối nay. 

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-24-khai-ngay-cang-qua-dang-hue-nhat-quyet-bo-ve-nha-bo-de-a275424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan