+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 15: Vũ nhờ bạn thân tính kế trả thù Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Về nhà đi con tập 15, sau khi bị Thư chơi một vố đau, lừa lên giường với một bà chị U50, Vũ đã nhờ bạn thân tính kế trả thù.

    Trong phim Về nhà đi con tập 15, sau khi bị Thư chơi một vố đau, lừa lên giường với một bà chị U50, Vũ đã nhờ bạn thân tính kế trả thù.

    Trong tập 15 của phim Về nhà đi con, sau khi bị Anh Thư (Bảo Thanh) chơi một vố đau, lừa lên giường với một bà chị U50, Vũ (Quốc Trường) đã vô cùng bực tức. Ngay lập tức, anh chàng lên kế hoạch trả thù.

    Vũ nhờ bạn thân dạy cho Thư một bài học. Khi đưa ảnh của Thư, bạn thân của Vũ nói: "Em ấy vừa đẹp vừa thông minh, lỡ tao phải lòng em ấy thì sao?".

    Trong tập 15 của phim Về Nhà đi con, Vũ đã nhờ bạn thân tính kế để trả thù Thư. Ảnh: VTV

    Đáp lại, Vũ yêu cầu bạn: "Điều khoản trong hợp đồng là mày được lên giường nhưng tuyệt đối không được đụng vào người".

    Từ khi gặp lại người cũ, Huệ như người trên mây, bần thần cả ngày. Được biết, trước đây, Huệ từng có bạn trai là con của một gia đình giàu có. Thế nhưng chuyện tình của 2 người buộc phải đứt gánh giữa đường vì gia đình của chàng trai kia sang Mỹ định cư. Trước khi đi, anh đã thuyết phục bố mẹ mình đưa Huệ theo cùng. Vượt qua cửa ải bố mẹ thì bạn trai cũ của Huệ lại không qua nổi cửa ải của cô. Huệ quyết định chia tay để ở lại Việt Nam với bố và các em.

    Người yêu cũ của Huệ - anh chàng điện trai, tri thức đã ghé qua quán của cô nàng. Ảnh: VTV

    Nào ngờ sau bao nhiêu năm, cuối cùng Huệ vẫn còn gặp lại được bạn trai cũ. Thế nhưng ngặt nỗi, giờ đây ai cũng đã có gia đình rồi và khách quen của cửa hàng Huệ, chính là người vợ hiện tại của "tình cũ".

    Trong tập 15 phim Về nhà đi con, người yêu cũ đã tới cửa hàng tìm Huệ. Khác với vẻ bối rối và trốn tránh như lần gặp mặt trước, lần này Huệ và người mới tỏ ra thoải mái hơn. Khi anh chàng ra về, Huệ cười tươi tiễn ra cửa và nhìn theo tình cũ với ánh mắt vui vẻ. Đúng lúc này, Liễu - em chồng của Huệ nhìn thấy.

    Liễu vẫn tiếp tục nhiệm vụ "khẩu nghiệp" với chị dâu mình. Ảnh: VTV

    Liễu "chất vấn" Huệ: "Nhìn không phải khách bình thường nhở". Khi Huệ chưa trả lời, Liễu nói giọng mỉa mai: "Cỡ chị mà cũng quen tầng lớp tinh hoa như thế á".

    Trong tập 14 của phim Về nhà đi con được phát sóng trước đó, xoay quanh cuộc rượt đuổi tình ái của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Thư cứ nghĩ mình là người làm chủ cuộc chơi này, nhưng hoá ra cô cũng chỉ là một quân cờ của Vũ. Trong một lần tình cờ ngồi cà phê, Thư đã gặp Vũ ngồi với bạn thân của anh. Vũ và bạn vô cùng hả hê vì lừa được Thư,

    Thư nghe vậy tím tái mặt mày. Sau đó, Vũ còn nhắn tin tỏ vẻ quan tâm khiến Thư càng uất hận hơn. Cô thực sự có đôi chút rung rinh với anh chàng này, nhưng sau tất cả, càng hy vọng thì lại càng thất vọng.

    Bất ngờ cả hai đã gặp nhau tại quán bar khi Thư đang đi xả giận với bạn. Vũ lại trêu đùa vài câu rồi cũng bỏ đi.

    Vũ đã bị Thư chơi lại một vố quá đau. Ảnh: VTV

    Bỗng nhiên ở quán bar xảy ra xô xát, lại ngay cạnh bàn của Thư. Vũ thấy vậy liền chạy tới che cho Thư khỏi bị mảnh chai văng vào người. Anh còn kéo Thư chạy khỏi quán bar để tránh phiền hà.

    Lợi dụng việc phải chạy trên dép cao gót, Thư đã giả vờ bị đau chân khiến Vũ phải quỳ gối bóp chân hộ. Được thể, Thư tiếp tục ngả vào lòng Vũ và gạ gẫm anh đi nhà nghỉ. Chỉ nghe đến đây, Vũ đã vội vàng đồng ý ngay.

    Thư dụ Vũ đi tắm, rồi lợi dụng thời cơ ấy đã gọi một chị gái có tuổi tới. Vũ sau khi rời nhà tắm vội nhảy vào chăn để hưởng thụ, ai ngờ lại có cuộc ân ái nhớ đời với một "máy bay bà già" to gấp đôi mình.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-15-vu-nho-ban-than-tinh-ke-tra-thu-thu-a272958.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan