+Aa-
    Zalo

    Về M.U, HLV Van Gaal sẽ trảm Quỷ đầu đàn Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù chưa nhậm chức nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã lên sẵn những cái tên cho đội hình mới, trong đó không hề có tiền đạo Wayne Rooney.

    (ĐSPL) – Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẽ ký hợp đồng với HLV Luis Van Gaal vào tuần tới. Dù chưa nhậm chức nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã lên sẵn những cái tên cho đội hình mới, trong đó không hề có tên tiền đạo Wayne Rooney.
    Thông tin Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng với HLV giàu thành tích, Luis Van Gaal đã xuất hiện suốt thời gian qua sau khi họ sa thải David Moyes. Tuy nhiên điều đó nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật khi tờ Daily Mail mới đây đưa tin, Quỷ đỏ sẽ công bố bản hợp đồng chính thức với nhà cầm quân 62 tuổi vào ngày 7/5 tới, tức thời điểm họ hoàn thành xong trận tiếp đón Hull City trên sân nhà tại vòng đấu áp trót Premier League.
     Van Gaal không điền tên Rooney vào kế hoạch của mình.
    Vẫn theo tiết lộ từ báo chí Anh, với việc được ban lãnh đạo M.U cấp 200 triệu bảng để đi chợ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đương kim thuyền trưởng của ĐT Hà Lan đã lên sẵn danh sách những cầu thủ đến và đi. Theo đó sẽ chỉ có 5 cầu thủ của Quỷ đỏ được ông thầy này giữ lại. Trong số đó đáng chú ý không có sự xuất hiện của tiền đạo chủ lực Wayne Rooney, người đã ghi tới 17 bàn thắng cho M.U ở mùa giải này.
    Được biết những vị trí được Luis Van Gaal nhắm đến nằm đều trên các tuyến. Cụ thể hàng thủ là sự góp mặt của bộ đôi tân binh Hummels và Luke Shaw, kết hợp với cặp Phil Jones và Rafael hiện tại. Tuyến giữa sẽ gồm có William Carvalho, Toni Kroos và Thomas Muller. Khi đó hai tiền vệ trung tâm của M.U sẽ là William Carvalho và Toni Kroos. Trong khi đó, Cavani đá lệch phải, Juan Mata chơi hộ công và Muller đảm nhiệm vai trò lệch trái. Trên hàng công, cậu học trò cưng, Van Persie sẽ đá cắm. Ngoài bộ 3 nói trên, thủ thành De Gea cũng sẽ được giữ lại bởi phong độ ấn tương.
    Đây mới là bản kế hoạch trên giấy bởi sẽ chẳng dễ dàng để Quỷ đỏ thuyết phục những ngôi sao hàng đầu gia nhập CLB, trong bối cảnh họ không được dự cúp châu Âu mùa tới. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-mu-hlv-van-gaal-se-tram-quy-dau-dan-rooney-a31738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan