+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp mê đắm lòng người của 10 mỹ nhân trong "Tây Du Ký 86"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các mỹ nhân trong tác phẩm "Tây Du Ký" phiên bản 1986 mang những vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại khó khiến người xem rời mắt.

    Các mỹ nhân trong tác phẩm "Tây Du Ký" phiên bản 1986 mang những vẻ đẹp  nhẹ nhàng nhưng lại khó khiến người xem rời mắt.

    Nhắc đến những người phụ nữ đẹp, chắc hẳn ai ai cũng muốn ngắm nhìn, kể cả những người phụ nữ đảm bảo cũng bị thu hút bởi những mỹ nhân. Ngày nay khi ra ngoài có thể dễ dàng gặp được rất nhiều người phụ nữ đẹp, có lẽ do cuộc sống bây giờ phát triển hơn nên những người phụ nữ có nhiều điều kiện để tô điểm cho vẻ đẹp của mình với những tiêu chuẩn và quan điểm khác nhau.

    Tuy nhiên, có một điều chắc chắn vẻ đẹp cổ điển mới là những vẻ đẹp chân thật nhất.

    Các mỹ nhân trong tác phẩm "Tây Du Ký" phiên bản 1986 chính là những người minh chứng cho những vẻ đẹp ấy, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại khó khiến người xem rời mắt.

    1. Hằng Nga Tiên Tử

    Hai chữ Hằng Nga vốn đã mang ý nghĩa là một vẻ đẹp trường tồn. Trong Tây Du Ký 96, nhân vật Hằng Nga Tiên Tử do diễn viên Khâu Bội Ninh đóng, thật sự đã thể hiện được vẻ đẹp trong sáng thoát tục của một Tiên nữ nhà Trời.

    Hằng Nga Tiên Tử

    2. Mẫu thân của Đường Tăng

    Mắc dù vai diễn này có thể không được nhiều người nhắc tới, nhưng phải thừa nhận mẫu thân của Đường Tăng rất đẹp. Vai diễn được do diễn viên Mã Lan đảm nhận.

    Trong bộ phim, mẫu thân của Đường Tăng là một tiểu thư của một gia đình lớn, được diễn viên Mã Lan thể hiện là một cô gái có khí chất cao quý.

    Mẫu thân của sự phụ Đường Tăng

    3. Ngọc Diện Hồ Ly

    Nhân vật tiểu thiếp của Ngưu Ma Vương, khiến Ngưu Ma Vương ngày ngày ở bên mà không quan tâm tới Thiết Phiến Công Chúa, có thể thấy vẻ đẹp của Ngọc Diện Hồ Ly không phải là đồn thổi.

    Ngọc Diện Hồ Ly do diễn viên Trịnh Ích Bình đóng, dung mạo tuyệt đối không thua kém các đại minh tinh.

    Ngọc Diện Hồ Ly

    4. Vạn Thánh Công Chúa

    Vạn Thánh Công Chúa là con gái của Long Vương đầm Bích Ba, vợ chưa cưới của Bạch Long Mã, nhưng lai tư thông với Cửu Đầu Trùng.

    Vạn Thánh Công Chúa do Trương Thanh đảm nhận, với ánh mắt rất kịch và vẻ đẹp khí chất của một thiếu nữ.

    Vạn Thánh Công Chúa

    5. Ngọc Thỏ Tinh

    Trong phim, Ngọc Thỏ Tinh mang vẻ đẹp của mình kết hợp với điệu nhảy trên nền nhạc thật sự đã làm trái tim của bao chàng trai thời đó rung động. Ngọc Thỏ Tinh do diễn viễn Lý Linh Ngọc đảm nhận diễn xuất.

    Ngọc Thỏ Tinh

    6. Quốc vương Nữ Nhi Quốc

    Có lẽ đây là một trong những vai diễn để lại ấn tượng nhất trong lòng người xem. Không chỉ do những tình tiết xoay quanh nhận vật này rất ấn tượng, mà vẻ đẹp cao quý của Quốc Vương cũng làm mê hoặc lòng người, thậm chí còn khiến cả sư phụ Đường Tăng động lòng phàm. Vai diễn này do diễn viên Chu Lâm đóng.

    Quốc Vương Nữ Nhi Quốc

    7. Hạnh Tiên

    Hạnh Tiên vốn là một cây hạnh thành tinh, tự gọi mình là Hạnh Tiên, nhưng bản chất không hề xấu. Chỉ vì dung mạo của Đường Tăng mà chìm đắm vào dòng cảm xúc, nên sau mới bị Bát Giới đánh chết. Vai diễn Hạnh Tiên do diễn viên Vương Linh Hoa đóng.

    Hạnh Tiên

    8. Cao tiểu thư của Cao Lão Trang

    Chính là mỹ nhân đã khiến Bát Giới mê mẩn thất hồn, ngày đêm mong nhớ. Vai diễn này do Ngụy Tuệ Li đóng. Mặc dù chỉ là một người phàm nhưng không thể không thừa nhận Cao tiểu thư rất xinh đẹp.

    Tiểu thư của Cao Lão Trang

    9. Chuột tinh

    Chuột tinh mang thân phận là con gái của Lý Thiên Vương, em của Na Tra Tam thái tử, không chịu chăm chỉ tu hành mà chỉ muốn chiếm hữu lấy Đường Tăng cho riêng mình. Vào thời điểm đó, Chuột tinh xuất hiện với cử chỉ nhẹ nhàng và khuôn mặt xinh đẹp của một mỹ nhân. Vai diễn được do diễn viên Thương Thanh đảm nhận

    Chuột Tinh

    10. Rết tinh

    Yêu quái duy nhất trong Tây Du Ký có thể khiến Như Lai bị thương. Một khúc tỳ bà phát lên khiến Tôn Ngộ Không không thể chịu nổi, chiếc đuôi độc phóng ra khiến Ngộ Không chỉ có thể bỏ chạy. Nguy hiểm là thế nhưng Rết tinh lại có dung mạo không thua kém gì Quốc Vương Nữ Nhi Quốc.

    Rết Tinh

    Bên trên là bài viết về mười mỹ nhân trong Tây Du Ký phiên bản 1986, và không có sự đánh giá xếp hạng. Mỗi người đều có vẻ đẹp khác nhau nhưng đều vẻ đẹp chân thật, đơn giản.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo dongfangzixun )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-me-dam-long-nguoi-cua-10-my-nhan-trong-tay-du-ky-86-a286765.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan