+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp lãng mạn của những hòn đảo hình trái tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Còn gì thú vị hơn việc được tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào trên một hòn đảo hình trái tim độc đáo.

    Còn gì thú vị hơn việc được tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào trên một hòn đảo hình trái tim độc đáo.
    Đảo Makepeace - Australia. Makepeace là hòn đỏa có hình trái tim rõ ràng nhất ở Australia nằm bên con sông Noosa.
    Hòn đảo thuộc sở hữu của tỉ phú Richart Branson với một khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng có thể cùng lúc chào đón 22 vị khách.
    Đảo Galensnjak - Croatia. Tên của hòn đào này dịch ra có nghĩa là "hòn đảo của những đôi tình nhân". nằm giữa kênh Pašman của biển Adriatic, gần bờ biển Croatia.
    Hòn đảo này có diện tích bề mặt 0.132km vuông , với chiều dài bãi biển khoảng 1,55km. Trên đảo có hai đỉnh núi, đỉnh cao nhất nằm trên mực nước biển 36m.
    Đảo Galensnjak đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ lãng mạn của các cặp đôi.
    Đảo Tavarua - Fiji. Hòn đảo Tavarua nằm ở khu vực phía Nam Thái Bình Dương và được bao quanh bởi những rặng san hô cực đẹp.
    Tavarua có hẳn khu resort tuyệt đẹp với nhiều khung cảnh lãng mạn, dành riêng cho những cặp tình nhân và các đôi vợ chồng trẻ hưởng tuần trăng mật nên thơ.
    Đảo Harbor - Mỹ. Harbor là một hòn đảo nhỏ nhắn rậm rạp cây cối nằm giữa cửa sông New Meadows ở Sagadahoc, Maine. Trên đảo, dân cư rất thưa thớt.
    Tuy nhiên, bạn có thể ghé thăm rất nhiều địa điểm thú vị,lãng mạn ở hai bên bờ sông và dành một ngày để khám phá hòn đảo.
    Đảo Tupai - Pháp. Tupai, còn được gọi là Motu Iti, là một đảo san hô thuộc quần đảo Society ở Polynesia. Hòn đảo chỉ có diện tích khoảng 11km vuông. Cát trắng và dừa xanh ôm lấy một con phá nước trong như ngọc, tạo nên hình trái tim ấn tượng.
    Đảo Tupai thu hút khá nhiều khách du lịch bởi vẻ độc đáo và lãng mạn của nó. Nhiều cặp đôi chọn đây là địa điểm ghi dấu ngày trọng đại trong cuộc đời mình.
    Đảo Isla Corazón - Argentina. Isla Corazón nằm giữa hồ Mascard của Argentina. Hòn đảo được bao phủ bởi cây cối tươi xanh và rậm rạp. Chỉ khi quan sát từ phía đông hồ Mascardi, du khách mới chiêm ngưỡng được hình trái tim hoàn hảo nhờ góc nhìn đặc biệt.

    Đảo Kardia - Hy Lạp. Tên gọi của hòn đào ngày có nghĩa là "hình trái tim". Đảo Kardia nằm trong biển Messinian Gulf, Hy Lạp. Hòn đảo duyên dáng nằm giữa biển xanh này gần như là một thiên đường sa mạc với cát trắng, nắng vàng.

    Hòn đảo gần như bị cô lập và không có người dân sinh sống. Tuy nhiên nhiều cặp đôi vẫn chọn nơi đây là điểm tổ chức lễ cưới lãng mạnh của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-lang-man-cua-nhung-hon-dao-hinh-trai-tim-a72945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan