+Aa-
    Zalo

    Vay online trong 1 phút và nhiều tính năng mới trên BIDV SmartBanking

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ tháng 01/2022, khách hàng sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking được trải nghiệm nhiều tính năng mới hữu ích, thuận tiện và hiện đại như: Tính năng tiền gửi tích lũy, vay cầm cố bằng sổ tiết kiệm, mua bảo hiểm trực tuyến, xác thực bằng eKYC…

    Vay cầm cố online – Duyệt trong vòng 1 phút

    Tính năng vay cầm cố sổ tiết kiệm trực tuyến trên BIDV SmartBanking giúp khách hàng có khoản chi tiêu cần thiết mà vẫn bảo toàn được tiền lãi tiết kiệm. Cụ thể, khách hàng có tài khoản tiết kiệm online tại BIDV nhưng chưa đến ngày đáo hạn sẽ không mất đi khoản lãi của số tiền tiết kiệm khi sử dụng tính năng vay cầm cố tài khoản tiết kiệm Online.

    Đặc biệt, hạn mức vay lên đến 90% giá trị tài sản, tối đa 01 tỷ đồng/khoản vay 03 tỷ đồng cho mỗi khách hàng. Kỳ hạn vay tối đa bằng kỳ hạn của sổ tiết kiệm. Lãi suất ưu đãi chỉ thêm 2,5%/năm so với lãi suất của sổ tiết kiệm được cầm cố.

    bai 01 bidv ra mat tinh nang moi tren smartbanking 900x900

    Việc duyệt, giải ngân khoản vay diễn ra tự động và vô cùng nhanh chóng; việc tất toán khi đáo hạn cũng hoàn toàn tự động, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức khi không cần đến quầy giao dịch, cũng như theo dõi các khoản vay đến hạn.

    Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động thanh toán khoản vay trước hạn. Mọi giao dịch được thực hiện mọi lúc mọi nơi, 24/7 và không bị hạn chế vào ngày nghỉ hay lễ tết…

    Các bước để tạo khoản vay trên BIDV SmartBanking:

    - Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng “Tiền vay”.

    - Bước 2: Chọn “Tạo khoản vay” => “Cầm cố tiền gửi Online”.

    - Bước 3:  Điền các thông tin theo yêu cầu, chọn tài khoản để cấp khoản vay (tài khoản thấu chi). (Trường hợp chưa có tài khoản thấu chi, khách hàng làm theo hướng dẫn trên ứng dụng để mở tài khoản).

    - Bước 4: Kiểm tra thông tin hợp đồng và nhập mã OTP để xác nhận khởi tạo khoản vay.

    Vào ngày hết hạn khoản vay thấu chi, BIDV tự động tất toán sổ tiết kiệm của khách hàng để thanh toán khoản vay thấu chi, đồng thời hạch toán chuyển tiền gốc, lãi còn lại vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng.

    Trường hợp khách hàng có nhu cầu trả nợ trước hạn bằng nguồn tiền khác (không phải sổ tiết kiệm được cầm cố), khách hàng thực hiện như sau:

    - Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng “Tiền vay”

    - Bước 2: Chọn “Chấm dứt hạn mức thấu chi”

    - Bước 3: Chọn các thông tin theo yêu cầu

    - Bước 4: Kiểm tra thông tin và nhập mã OTP để hoàn thành tất toán khoản vay.

    bai 01 bidv ra mat tinh nang moi tren smartbanking 960x960 ekyc

    Mua bảo hiểm trực tuyến - Giảm đến 50% phí

    Cũng trong đợt này, khách hàng có thể mua trực tuyến các bảo loại bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân và Yêu cầu bồi thường online ngay trên BIDV SmartBanking với mức ưu đãi chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 50% phí. Việc yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng được thực hiện trực tuyến ngay trên ứng dụng, gia tăng tính tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

    3 bước đơn giản mua bảo hiểm trực tuyến trên BIDV SmartBanking như sau:

    - Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng Bảo hiểm, chọn tiếp Bảo hiểm BIC.

    - Bước 2: Chọn loại bảo hiểm mà khách hàng có nhu cầu. Ví dụ: Bảo hiểm tai nạn.

    - Bước 3: Xem chi tiết về quyền lợi, quy tắc bảo hiểm, thông tin cá nhân…; chọn tài khoản thanh toán và nhập mã OTP để xác nhận đặt mua.

    Đăng nhập trên thiết bị mới - Xác thực bằng eKYC

    Với phương thức bảo mật eKYC trên BIDV SmartBanking, khách hàng sẽ được xác thực chính chủ bằng khuôn mặt trước khi đăng nhập/cấp lại mật khẩu trên thiết bị mới.

    Cụ thể, để đăng nhập hoặc sử dụng tính năng Quên mật khẩu SmartBanking trên thiết bị di động khác, khách hàng cần “BẬT” cài đặt tính năng “Đăng nhập/Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” tại App SmartBanking.

    Khi bật cài đặt, hệ thống sẽ thu thập dữ liệu khuôn mặt (eKYC) và thực hiện đối chiếu khuôn mặt khi Quý khách thực hiện đăng nhập SmartBanking hoặc sử dụng tính năng Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác. Điều này giúp đảm bảo người đăng nhập là chính chủ, từ đó bảo vệ an toàn tối đa cho tài khoản của khách hàng.

    Các bước “BẬT” cài đặt như sau:

    Bước 1: Cập nhật phiên bản BIDV SmartBanking mới nhất và Đăng nhập trên thiết bị cũ (là thiết bị gần nhất mà Quý khách đăng nhập thành công);

    Bước 2: Vào mục “Cài đặt đăng nhập”, bật tính năng “Đăng nhập/Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” và làm theo hướng dẫn.

    Khách hàng có thể chủ động cài đặt “Bật/Tắt” tính năng này ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế.

    Và còn rất nhiều tính năng tiện ích khác trên BIDV SmartBanking, khách hàng có thể sử dụng theo theo hai phương thức:

    - Ứng dụng di động SmartBanking trên các chợ ứng dụng: Là phiên bản cập nhật của ứng dụng di động Mobile Banking trên kho ứng dụng Appstore và Google Play Store (tên ứng dụng trên chợ ứng dụng là “BIDV SmartBanking”);

    - Dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web: Tại mục “Ngân hàng trực tuyến” trên website của BIDV hoặc đường link trực tiếp: https://smartbanking.bidv.com.vn/.

    BIDV hiện đang miễn 100% các loại phí trên BIDV SmartBanking, đồng thời tặng 65.000 đồng cho khách hàng mới và 01 chỉ vàng cho các khách hàng có tổng  số dư thực dương của các tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày. Chi tiết tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/uudaitrondoi/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-online-trong-1-phut-va-nhieu-tinh-nang-moi-tren-bidv-smartbanking-a528108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hưởng ứng Chiến lược Chuyển đổi số quốc gia, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, tri ân khách hàng  nhân kỷ niệm 65 năm thành lập

    Hưởng ứng Chiến lược Chuyển đổi số quốc gia, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số, tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập

    Thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 01/01/2022 BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.