+Aa-
    Zalo

    Vào nhà nghỉ vay tiền bạn chat thiếu nữ bị 2 thanh niên cưỡng bức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì quá tin tưởng bạn chat, thiếu nữ đã đến nhà nghỉ để vay tiền họ. Khi đến nơi, cô đã bị 2 thanh niên này cưỡng hiếp, hơn nữa còn lấy đi tất cả tài sản.

    (ĐSPL) – Vì quá tin tưởng bạn chat, thiếu nữ đã đến nhà nghỉ để vay tiền họ. Khi đến nơi, cô đã bị 2 thanh niên này cưỡng hiếp, hơn nữa còn lấy đi tất cả tài sản trên người cô.

    Theo tin tức trên tờ Tri thức trực tuyến, cơ quan điều tra Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, ngày 27/3 đã khởi tố, bắt tạm giam 2 nghi can Nguyễn Xuân Hiếu (23 tuổi, trú quận Tây Hồ) và Ứng Hoài Nam (24 tuổi, ngụ quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Nạn nhân là D.T.V (24 tuổi, ở quận Ba Đình).

    Trước đó, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ nhận được trình báo của chị V. (SN 1991, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) về việc bị 2 thanh niên thay nhau giở trò đồi bại trong nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân. Không những thế, sau khi hại đời V, hai kẻ đồi bại còn cướp sạch tài sản của nạn nhân.

    Đối tượng Hiếu tại cơ quan điều tra.


    Theo thông tin ban đầu trên tờ VOV, chị V. làm nghề thợ may. Cách đây không lâu, chị V. quen hai đối tượng qua mạng Ola chat và nhiều lần trao đổi, nói chuyện. Sau khi quen được khoảng 2 tuần, do điều kiện kinh tế khó khăn, lại có một con nhỏ nên chị V. ngỏ lời vay tiền một trong hai đối tượng mới quen.

    Ngày 1/3, hai người bạn chát hẹn V. đến một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân để đưa tiền. Đến nơi hẹn, bước chân vào phòng, V. thấy hai thanh niên chờ sẵn. Nói chuyện với nhau khoảng 30 phút, 2 đối tượng không cho V. vay tiền và 2 bên có sự cãi vã lẫn nhau. Sau đó, 2 đối tượng xông vào đánh rồi thay nhau làm hại V, sau đó chúng còn cướp của V. một chiếc túi xách bên trong có đựng ít tiền và một số giấy tờ.

    Quá trình điều tra, Nguyễn Xuân Hiếu đã đến CAQ Tây Hồ đầu thú. Còn đối tượng Ứng Hoài Nam vẫn đang bỏ trốn.

    Tại cơ quan Công an, Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đối tượng Nguyễn Xuân Hiếu còn khai nhận, trước khi gây án, Hiếu và Nam mua ma túy “đá” về nhà nghỉ rồi cùng nhau sử dụng.

    "Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc và đau đớn. Chỉ vì cuộc sống khó khăn mà con tôi mới tin tưởng vào những kẻ đồi bại, không quen biết và bị mắc lừa như vậy". Cũng theo ông D., V. đã lấy chồng được mấy năm, con trai gần 3 tuổi. Hơn 1 năm nay, vợ chồng lục đục nên V. về sống cùng bố mẹ đẻ. Hàng ngày, chị đi làm thuê ở quán may lấy tiền nuôi con. Mới đây, chồng V. ngỏ ý đón về nhưng không hiểu sao cô không chịu. Đứa con trai gần 3 tuổi được vợ chồng V. thay nhau đón về nuôi”, ông Dương Văn D. (bố V.) chia sẻ với tờ Tri thức trực tuyến.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Cha trẻ quặn lòng khi hay tin con bị cưỡng hiếp tập thể

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-nghi-vay-tien-ban-chat-thieu-nu-bi-2-thanh-nien-cuong-buc-a89851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan