+Aa-
    Zalo

    Vào nhà nghỉ cùng “gái lạ” người đàn ông chết bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiện công an đang tìm nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông khi vào nhà nghỉ cùng một người phụ nữ mới quen.

    (ĐSPL) – Hiện công an đang tìm nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông khi vào nhà nghỉ cùng một người phụ nữ mới quen.

    Vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 23/12, tại nhà nghỉ Ngọc Tú, nạn nhân là anh Lê H. (SN 1976, thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi).

    Theo thông tin ban đầu về vụ việc, chiều ngày 23/12, khi anh H. đang chạy xe máy trên quốc lộ 24A từ huyện Ba Tơ về nhà thì gặp chị P.T.D (SN 1980) đang đứng bên đường, tay cầm túi hành lý nên dừng lại hỏi thăm.

    Sau đó, anh H. cùng chị D. xuống Đức Phổ và thuê phòng nghỉ. Tại đây, anh H. bị ngã trong nhà vệ sinh, được chủ nhà nghỉ đưa đến bệnh viện cấp cứu, song đã tử vong.

    Nhà nghỉ nơi người đàn ông chết bất thường sau khi vào cùng phụ nữ mới quen - Ảnh: Báo Lao Động.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Người lao động cho hay, chị D.,  người phụ nữ đi cùng anh H. vào nhà nghỉ cho biết, mình đã có chồng và hai con, vào thời điểm trên, chị D. đi xe buýt từ huyện Ba Tơ xuống Quốc lộ 1 để đón xe đi vào Nam nhưng khi xe chạy được hơn 20 km thì bị say xe nên phải xuống giữa chừng. Sau đó chị D. gặp anh H. và được cho đi quá giang.

    Khi anh H. đề nghị chị vào nhà nghỉ, chị e ngại nhưng rồi vẫn đồng ý vào nhà nghỉ cùng anh H. Tại đây, hai người thuê phòng nghỉ và  quan hệ tình dục.

    Sau đó, anh H. chở chị D. đến nhà người bạn ở cùng thôn Vạn Lý nhậu. Do đau bụng, anh H. đi mua thuốc tây uống rồi quay lại bàn nhậu. Một lát sau, dù cuộc nhậu chưa tàn nhưng anh Hồng quyết định dừng nhậu và chở chị D. trở lại nhà nghỉ Ngọc Tú.

    Tại đây, chị D. ngồi nghe nhạc còn anh H. vào nhà vệ sinh sau đó thì té ngã. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-nghi-cung-gai-la-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-a76163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan