+Aa-
    Zalo

    Vắng Tiêu Chiến, Khánh Dư Niên phần 2 liệu có thể “đại bạo” như phần 1?

    (ĐS&PL) - Khánh Dư Niên phần 2 đạt một loạt thành tích ấn tượng cả trước và sau khi phim lên sóng, dù không có sự góp mặt của Tiêu Chiến.

    Sau thời gian khá dài chờ đợi, bộ phim Khánh Dư Niên phần 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính đã chính thức lên sóng vào tối 16/5.

    Được biết, trước thời điểm chiếu, Khánh Dư Niên phần 2 đã trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem đặt trước cao nhất mọi thời đại trên Tencent Video với 18 triệu lượt đăng ký xem trước.

    Ngoài ra, tính đến gần thời điểm lên sóng, chỉ số nhiệt độ của phim cũng vượt qua mốc 20.000 điểm, vượt qua kỷ lục của Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân hay Trường Tương Tư của Dương Tử.

    Chuyện sống chết của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) được hé lộ trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Chuyện sống chết của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) được hé lộ trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Tới khi những tập đầu tiên lên sóng, Khánh Dư Niên phần 2 tiếp tục chứng tỏ độ “hot”, xô đổ hàng loạt kỷ lục trên Tencent Video. Cụ thể, chỉ sau 15 phút phát sóng, mức nhiệt của phim tăng vọt lên 26.000 điểm, nhanh hơn đáng kể so với Dữ Phượng Hành, vốn mất 26 phút để đạt được cột mốc này. 

    Trong thời gian ngắn sau đó, phim tiếp tục phá vỡ các kỷ lục khác về tốc độ đạt các mức nhiệt 21.000, 22.000, 23.000 và đặc biệt là 30.000 điểm. Đáng chú ý, đây là tác phẩm đầu tiên trong lịch sử của Tencent Video đạt mức nhiệt 32.000 chỉ sau 126 phút phát sóng.

    Diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh tiếp tục đảm nhận vai Khánh Đế trong Khánh Dư Niên 2. Ảnh: Weibo

    Diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh tiếp tục đảm nhận vai Khánh Đế trong Khánh Dư Niên 2. Ảnh: Weibo

    Sự bùng nổ của Khánh Dư Niên phần 2 vốn đã được dự báo từ trước, dựa vào sự thành công của phần 1 và sự mong đợi trong hơn 4 năm qua của khán giả. Phim thu hút tới 26 thương hiệu hợp tác quảng cáo ngay từ khi chưa lên sóng.

    Trong ngày phát sóng đầu tiên, tổng thời lượng quảng cáo của Khánh Dư Niên 2 lên đến 675 giây, với 45 quảng cáo từ 9 thương hiệu. Điều đó cho thấy sức hút mạnh mẽ của bộ phim đối với các nhà đầu tư, khi số lượng quảng cáo trong ngày đầu tiên của phim đã bằng toàn bộ thời lượng quảng cáo của một số phim đình đám khác.

    Đặc biệt, Khánh Dư Niên phần 2 đã chiếm lĩnh các bảng xếp hạng từ khóa “hot” nhất trên mạng xã hội Weibo. Các chủ đề như "Khánh Dư Niên kịch vương", "Lý Thấm nhìn là biết như công chúa", "Vương Sở Nhiên cười giả vờ", "Rating của Khánh Dư Niên", "Ngôn Băng Vân" hay "Phạm Nhàn vừa chết các ông chú bạo loạn" đều lọt top tìm kiếm, chứng tỏ sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả.

    Lý Thấm tiếp tục đồng hành cùng Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Lý Thấm tiếp tục đồng hành cùng Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Những thành tích trên đã phủ nhận suy đoán ban đầu của một số người rằng phim Khánh Dư Niên phần 2 sẽ không còn hấp dẫn nếu thiếu Tiêu Chiến. Trên thực tế, vai diễn Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến chỉ là tuyến nhân vật phụ, thời lượng xuất hiện không nhiều nên không ảnh hưởng nhiều đến mạch truyện.

    Nam diễn viên đóng Khánh Dư Niên trước khi “nổi như cồn” với Trần Tình Lệnh vào năm 2019, do đó vị trí của anh trong phần 1 của phim khá nhạt nhòa. Chưa kể, nếu so sánh với dàn diễn viên thực lực trong bộ phim này thì diễn xuất của Tiêu Chiến mới chỉ ở mức trung bình.

    Trong Khánh Dư Niên phần 2, nam diễn viên Ngô Hạnh Kiện sẽ thay thế Tiêu Chiến đảm nhận vai diễn Ngôn Băng Vân. Ngoài ra, phim còn đổi diễn viên đóng vai Diệp Linh Nhi - bạn thân của nữ chính Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) - từ Hàn Cửu Nặc sang Kim Thần.

    Dàn diễn viên phần 1 tiếp tục đóng Khánh Dư Niên 2 gồm Trương Nhược Quân, Trần Đạo Minh, Lý Thấm, Điền Vũ, Lý Tiểu Nhiễm, Tống Dật, Ngô Cương, Quách Kỳ Lân, Tân Chỉ Lôi, Vu Dương, Lưu Đoan Đoan…

    Phần 2 của Khánh Dư Niên cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như Mao Hiểu Đồng, Vương Sở Nhiên, Du Phi Hồng, Vương Hiểu Thần…

    Vương Sở Nhiên là một trong các diễn viên mới xuất hiện trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Vương Sở Nhiên là một trong các diễn viên mới xuất hiện trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, Khánh Dư Niên xoay quanh cuộc đời của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Với kinh nghiệm của người thời hiện đại xuyên không về sống ở giai đoạn quá khứ, nhân vật đã có nhiều tư duy mới mẻ so với người cùng thời đại.

    Trải qua nhiều nguy hiểm từ những âm mưu gia tộc, triều đình…, Phạm Nhàn trở thành “cái gai” trong mắt người khác nên đã bị ám sát ở cuối phần 1 Khánh Dư Niên.

    Chuyện sống chết của Phạm Nhàn là bí ẩn sẽ được hé lộ trong phần 2 của phim, đồng thời thân phận của nhiều nhân vật khác trong phim cũng hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

    Khánh Dư Niên phần 2 xen kẽ nhiều yếu tố xuyên không, triều chính, tình cảm và gia tộc. Trong buổi roadshow hôm 7/5, biên kịch Vương Quyền của Khánh Dư Niên tiết lộ đã bắt tay vào viết kịch bản của phần 3, cũng là phần cuối cùng của bộ phim.

    Lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2

    Khánh Dư Niên phần 2 được chiếu lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

    Ngoài ra, phim còn được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video vào 19h30 hàng ngày. Người dùng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và 1 tập/ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

    Phạm Nhàn chạm mặt Nhị hoàng tử ngay phần đầu Khánh Dư Niên 2. Ảnh: Weibo

    Phạm Nhàn chạm mặt Nhị hoàng tử ngay phần đầu Khánh Dư Niên 2. Ảnh: Weibo

    Dưới đây là lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 từ ngày 16/5 đến 22/5:

     Ngày 16/5Ngày 17/5Ngày 18/5Ngày 19/5Ngày 20/5Ngày 21/5Ngày 22/5
    Tài khoản VIP Tencent VideoTập 1 - 4Tập 5 - 6Tập 7Tập 8Tập 9 - 10Tập 11 - 12Tập 13 - 14
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vang-tieu-chien-khanh-du-nien-phan-2-lieu-co-the-ai-bao-nhu-phan-1-a424110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan