+Aa-
    Zalo

    Văn Vịnh San hứng gạch đá, bị gắn mác 'Triệu Mẫn xấu nhất màn ảnh' trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong phân đoan "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 2022 được công bố, Văn Vịnh San bị chê diễn xuất kém, là "Triệu Mẫn xấu nhất trong các phiên bản".

    Mới đây, dự án điện ảnh Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã khiến cho cộng đồng mạng phải xôn xao khi tung ra những hình ảnh đầu tiên của ba nhân vật nữ, bao gồm Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược và Tiểu Chiêu. Điều đáng nói là tạo hình của ba người này giống y hệt nhau, nhìn lướt qua sẽ không thể phân biệt được.

    triue man
    Ba mỹ nhân Chu Chỉ Nhược, Tiểu Chiêu và Trương Mẫn của "Ỷ thiên đồ long ký" bản điện ảnh năm 2022.

    Vai Triệu Mẫn ở bản điện ảnh của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký được giao cho Văn Vịnh San. Nhiều người lo lắng rằng cô nàng sẽ lại tiếp tục phá hỏng một bộ phim huyền thoại nữa. Bởi trước đó, Văn Vịnh San từng đảm nhiệm vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ phiên bản 2021 song nhận về không ít "gạch đá" vì nhan sắc nhạt nhòa và đặc biệt là thiếu hụt khí chất thần tiên.

    Ngày 25/1, trang Sohu đưa tin phân đoạn trong phần một của Ỷ Thiên Đồ Long ký mang tên Cửu Dương Thần Công đã được chia sẻ trên mạng. Đây là phân đoạn quan trọng khi Triệu Mẫn (Văn Vịnh San đóng) tới cướp Trương Vô Kỵ (Lâm Phong) trong hôn lễ với Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng).

    Ở phân đoạn này, Triệu Mẫn vì yêu sâu đậm Trương Vô Kỵ nên đã đến yêu cầu Trương Vô Kỵ đi theo mình để cứu Tạ Tốn. Trương Vô Kỵ phân vân giữa tình nghĩa với cha nuôi và Chu Chỉ Nhược. Khi Chu Chỉ Nhược tức giận đã xuất chưởng đánh Triệu Mẫn bị thương. Cuối cùng Trương Vô Kỵ bỏ đi theo Triệu Mẫn, khiến Chu Chỉ Nhược hoàn toàn hắc hóa.

    van vinh san cong chua trieu man xau nhat lich su va dam cuoi gay soc ca showbiz vanvinhsan 1 1643169053 769 width660height430
    Văn Vịnh San trong phim xấu hơn so với ảnh đã qua chỉnh sửa.
    van vinh san cong chua trieu man xau nhat lich su va dam cuoi gay soc ca showbiz vanvinhsan
    Diễn viên ngoại hình kém, kỹ xảo giả khiến phim bị chê dù chưa chính thức ra mắt.

    Tuy nhiên, qua đoạn video, khán giả đánh giá cả ba diễn viên Văn Vịnh San, Lâm Phong, Khâu Ý Nùng đều diễn kém. Khuôn mặt Văn Vịnh San biểu cảm không tốt. Ngoài ra, màu phim tối khiến ngoại hình nữ diễn viên kém sắc. Khán giả đánh giá Văn Vịnh San là "Triệu Mẫn xấu nhất trong các phiên bản".

    Năm xưa trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Giáo Chủ Ma Giáo, Trương Mẫn đã tạo ra được một Triệu Mẫn kinh điển trên màn ảnh rộng khó ai có thể vượt qua. Vì vậy mà Văn Vịnh San đang phải chịu rất nhiều áp lực vì bị nhiều người chê bai nhan sắc, cho rằng ngoại hình của cô thua xa đàn chị.

    photo 4 16399315609922100271630
    Cảnh quay kinh điển của Trương Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Giáo Chủ Ma Giáo.

    Văn Vịnh San là sao nữ sinh năm 1988 và là một trong những khuôn mặt trẻ tiềm năng của làng điện ảnh Hồng Kông. Cô từng 2 lần được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Kim Tượng. Nhờ vậy mà Văn Vịnh San được truyền thông xứ Hương Cảng kỳ vọng là người nối nghiệp của những đàn chị nổi danh như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà...

    Văn Vịnh San xuất thân là người mẫu nên ngoại hình và khuôn mặt cô vốn rất ưa nhìn. Tuy nhiên theo nhận xét của công chúng, Văn Vịnh San chỉ hợp với dòng phim hiện đại hơn là cổ trang. Tạo hình hiện đại của cô xinh đẹp và xuất sắc bao nhiêu thì tạo hình cổ trang lại thua kém bấy nhiêu. Chính vì vậy dù là tạo hình vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ hay Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì Văn Vịnh San vẫn không được đánh giá cao.

    van vinh san 5
    Sau khi có vị trí trong giới thời trang, từ năm 2007 Văn Vịnh San bắt đầu tham gia diễn xuất.  Ảnh: Weibo 

    Người đẹp đã kết hôn với bạn trai Ngô Khải Nam, một thiếu gia giàu có, vào năm 2019 và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Được biết, bố chồng của Văn Vịnh San là doanh nhân tài ba tại Hồng Kông với khối tài sản hơn 12 triệu USD.

    Gia đình họ Ngô mở một chuỗi cửa hàng miễn thuế tại xứ hương cảng. Năm 2016, chồng Văn Vịnh San mở công ty riêng và kinh doanh khá thành đạt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-vinh-san-hung-gach-da-bi-gan-mac-trieu-man-xau-nhat-man-anh-trong-y-thien-do-long-ky-2022-a526976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan