+Aa-
    Zalo

    Van Persie tịt ngòi, M.U thua đau trước Sunderland

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chơi ép sân toàn diện và vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng đoàn quân của HLV tạm quyền Ryan Giggs vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Sunderland.

    (ĐSPL) – Chơi ép sân toàn diện và vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng đoàn quân của HLV tạm quyền Ryan Giggs vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Sunderland ngay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 37 Premier League.
    Những tưởng chiến thắng 4-0 trước Norwich City cách đây một tuần sẽ tạo động lực để M.U đánh bại đối thủ chiếu dưới Sunderland. Tuy nhiên kịch bản đó đã không xảy ra trong ngày tiền đạo chủ lực Wayne Rooney không thi đấu vì chấn thương. Thất bại 0-1 ngay tại thánh địa cho thấy Quỷ đỏ rất cần một cuộc thay máu toàn diện ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Với lợi thế sân nhà, M.U chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Howard Webb và buộc đối thủ phải lùi về chống đỡ.
     Sunderland đã phòng ngự rất tốt trước M.U.
     
    Dù nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng các pha lên bóng của đội chủ nhà thiếu đi sự sắc sảo cần thiết để xuyên thủng hàng thủ nhiều tầng và thi đấu kỷ luật của “Mèo đen”. Mải mê dâng cao nhưng bất lực trong khâu ghi bàn, nửa đỏ thành Manchester đã phải đón nhận đòn hồi mã thương của đối thủ. Phút 30, xuất phát từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Wickham treo bóng vào trong vòng cấm để Larsson tung cú đá nối làm tung lưới thủ môn De Gea, mở tỷ số cho Sunderland. Bất ngờ nhận bàn thua khiến M.U như thú say mồi, liên tiếp gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là số 0 tròn trĩnh.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội bóng của Giggs vẫn giữ quyền chủ động. Trong khi đó Sunderland không che giấu ý đồ chơi tử thủ để bảo toàn tỷ số mong manh. Sự xuất hiện của bộ ba tấn công gồm Adnan Januzaj, Robin van Persie và Danny Welbeck cũng chẳng thể giúp nhà cựu vô địch Premier League tìm được đường vào khung thành của thủ môn Vito Mannone.
    Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Sunderland khiến M.U tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 7 với 60 điểm sau 36 trận, kém đội xếp trên là Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
    Đội hình xuất phát:
    M.U: David De Gea; Phil Jones, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Michael Carrick, Darren Fletcher; Luis Nani (Januzaj 44'), Juan Mata (Van Persie 66'), Ashley Young (Welbeck 66'), Javier Hernandez.
    Sunderland: Vito Mannone; Santiago Vergini, John O'Shea, Wes Brown, Marcos Alonso; Sebastian Larsson (Bridcutt 74'), Lee Cattermole, Jack Colback; Adam Johnson (Giaccherini 57'), Connor Wickham (Altidore 64'), Fabio Borini.
    Bàn thắng: Larsson (30').
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-persie-tit-ngoi-mu-thua-dau-truoc-sunderland-a31565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan