Hôm qua 24/11/2013, tạ? Hà Nộ?, V?et?nBank đã tổ chức thành công Hộ? nghị truyền thông văn hóa V?et?nBank và phát động cuộc th? “Nét đẹp văn hóa V?et?nBank”.Theo đó, ngày hộ? đã thu hút sự tham g?a của gần 7.000 cán bộ, nhân v?ên, ngườ? lao động V?et?nBank tạ? Trụ sở chính, các đơn vị sự ngh?ệp, các công ty, ch? nhánh trên địa bàn Hà Nộ?, Vĩnh Phúc, Bắc N?nh, Bắc G?ang, Hưng Yên, Hả? Dương.Thấm nhuần và lan toả g?á trị văn hóa V?et?nBankHộ? nghị truyền thông văn hoá V?et?nBank được tổ chức vớ? mục đích truyền thông tớ? mỗ? cán bộ, nhân v?ên, ngườ? lao động V?et?nBank h?ểu b?ết sâu sắc về các g?á trị văn hóa, chuẩn mực đạo đức, nguyên tắc ứng xử ở V?et?nBank; góp phần khơ? dậy n?ềm tự hào về các g?á trị văn hóa V?et?nBank, nâng cao g?á trị văn hóa, g?á trị thương h?ệu V?et?nBank trong mắt khách hàng, bạn bè, đố? tác…Là ngân hàng hàng đầu V?ệt Nam, đóng va? trò chủ lực, chủ đạo của nền k?nh tế, V?et?nBank luôn nỗ lực đổ? mớ? mạnh mẽ, hộ? nhập quốc tế thành công và thực h?ện tốt trách nh?ệm vớ? cộng đồng, xã hộ?. Song hành cùng sự phát tr?ển bền vững của V?et?nBank luôn là các g?á trị văn hóa, các chuẩn mực đạo đức V?et?nBank. Văn hóa V?et?nBank chính là lợ? thế và là sức mạnh cạnh tranh r?êng b?ệt của V?et?nBank trên con đường phát tr?ển và hộ? nhập quốc tế một cách bền vững.Toàn cảnh hộ? nghị truyền thông văn hóa V?et?nBank
Để thực h?ện sứ mệnh là “ngân hàng số một của hệ thống ngân hàng V?ệt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tà? chính ngân hàng h?ện đạ?, t?ện ích, t?êu chuẩn quốc tế” và tầm nhìn “đến năm 2018, trở thành một tập đoàn tà? chính ngân hàng h?ện đạ?, đa năng, theo chuẩn quốc tế”, Văn hóa V?et?nBank hướng tớ? 7 g?á trị cốt lõ?, bao gồm:- Hướng đến khách hàng;- Hướng đến sự hoàn hảo;- Năng động, sáng tạo, chuyên ngh?ệp, h?ện đạ?;- Trung thực, chính trực, m?nh bạch, đạo đức nghề ngh?ệp;- Sự tôn trọng;- Bảo vệ và phát tr?ển thương h?ệu;- Phát tr?ển bền vững và trách nh?ệm vớ? cộng đồng, xã hộ?.Tạ? Hộ? nghị, mỗ? g?á trị cốt lõ? của văn hóa V?et?nBank đã được Chủ tịch HĐQT V?et?nBank Phạm Huy Hùng truyền tả? đến từng cán bộ, nhân v?ên, ngườ? lao động. Lấy g?á trị văn hóa này làm k?m chỉ nam trong mọ? hoạt động sẽ g?úp V?et?nBank không ngừng tăng trưởng, phát tr?ển nhanh, mạnh, an toàn, h?ệu quả, bền vững. Vớ? tư duy đúng, định hướng đúng và hành động đúng, văn hóa V?et?nBank chính là chất keo gắn kết mọ? thành v?ên trong ngô? nhà chung V?et?nBank, là chuẩn mực đạo đức, hành v? ứng xử để từng cán bộ, ngườ? lao động trong hệ thống cùng nhau thực h?ện.Chủ tịch HĐQT V?et?nBank Phạm Huy Hùng ch?a sẻ về các g?á trị văn hoá V?et?nBank
Phát b?ểu tạ? Hộ? nghị, Chủ tịch HĐQT V?et?nBank Phạm Huy Hùng ch?a sẻ: “Tô? t?n tưởng, mong muốn mỗ? cán bộ, ngườ? lao động trong toàn hệ thống V?et?nBank đã, đang và sẽ thấm nhuần từng nét g?á trị văn hóa, thực sự sống, làm v?ệc, gìn g?ữ và thực h?ện tốt nhất, cao nhất g?á trị văn hóa, chuẩn mực đạo đức V?et?nBank; đem hơ? ấm, g?á trị văn hóa V?et?nBank lan tỏa đến tất cả các khách hàng, để mọ? khách hàng, mọ? doanh ngh?ệp, đồng bào nhân dân cả nước thực sự tín nh?ệm, yêu mến V?et?nBank”.Chủ tịch khẳng định: Để các g?á trị văn hóa đồng hành cùng vớ? sự phát tr?ển bền vững của V?et?nBank, Ban lãnh đạo V?et?nBank cam kết sẽ hỗ trợ tố? đa các nguồn lực, xây dựng mô? trường làm v?ệc chuyên ngh?ệp, h?ện đạ?, tạo sự gắn kết chặt chẽ g?ữa các cán bộ, ngườ? lao động. Cán bộ, ngườ? lao động được quyền phấn đấu, cống h?ến, làm v?ệc hết mình, được khen thưởng đúng vớ? chất lượng, kết quả, h?ệu quả của cá nhân đóng góp, được quyền tôn v?nh cá nhân xuất sắc, lao động g?ỏ?…Phát động cuộc th? “Nét đẹp văn hoá V?et?nBank”Cũng tạ? Hộ? nghị, Chủ tịch HĐQT V?et?nBank Phạm Huy Hùng đã chính thức phát động cuộc th? “Nét đẹp văn hóa V?et?nBank” dành cho các lãnh đạo, cán bộ, nhân v?ên, ngườ? lao động V?et?nBank trong và ngoà? nước, đang công tác hoặc đã nghỉ hưu; tất cả khách hàng, đố? tác, những ngườ? có cơ hộ? t?ếp xúc vớ? văn hóa, con ngườ? V?et?nBank. Cuộc th? được tổ chức không nằm ngoà? mục t?êu truyền thông sâu rộng hơn nữa về văn hóa V?et?nBank, tôn v?nh nét đẹp văn hóa V?et?nBank, nâng cao g?á trị thương h?ệu V?et?nBank. Đây cũng là dịp để không chỉ nộ? bộ cán bộ V?et?nBank ch?a sẻ những cảm nhận của mình về nơ? gắn bó hàng ngày mà còn là cơ hộ? để các khách hàng, đố? tác của V?et?nBank ch?a sẻ những ấn tượng, cảm nhận sâu sắc về V?et?nBank và nét văn hóa đặc trưng, r?êng có của V?et?nBank.Cuộc th? được tổ chức vớ? 2 hình thức:- Cuộc th? tuần vớ? tên gọ? “G?á trị văn hóa V?et?nBank” dành cho các lãnh đạo, cán bộ ngườ? lao động h?ện đang công tác tạ? V?et?nBank tìm h?ểu về văn hóa V?et?nBank qua các câu hỏ? trắc ngh?ệm trực tuyến l?ên quan trực t?ếp đến các g?á trị văn hóa, chuẩn mực đạo đức, nguyên tắc ứng xử tạ? V?et?nBank. Cuộc th? kéo dà? trong vòng 3 tháng, từ 01/01/2014 đến 31/03/2014, gồm 10 g?ả? đồng hạng, mỗ? g?ả? trị g?á 1 tr?ệu đồng dành cho các cá nhân đoạt g?ả? hàng tuần.T?ết mục văn nghệ chào mừng hộ? nghị
- Cuộc th? “Nét đẹp văn hóa V?et?nBank” dành cho tất cả lãnh đạo, cán bộ nhân v?ên nộ? bộ và các đố? tượng bên ngoà? V?et?nBank, d?ễn ra từ 01/01/2014 đến 30/6/2014. Nộ? dung th? bao gồm 2 phần: phần trả lờ? các câu hỏ? tự luận l?ên quan đến văn hóa V?et?nBank và phần th? v?ết về văn hóa V?et?nBank. Nộ? dung các bà? v?ết có thể về chân dung lãnh đạo, cán bộ, nhân v?ên V?et?nBank; những kỷ n?ệm, dấu ấn khó quên về các g?á trị văn hóa, con ngườ? V?et?nBank; những khoảnh khắc, tấm ảnh đẹp, trung thực mang phong cách, g?á trị văn hóa V?et?nBank; các đề xuất, sáng k?ến cho v?ệc phát tr?ển văn hóa doanh ngh?ệp tạ? V?et?nBank…Cơ cấu g?ả? thưởng cá nhân cho cuộc th? bao gồm: 1 g?ả? đặc b?ệt trị g?á 40 tr?ệu đồng; 1 g?ả? nhất trị g?á 20 tr?ệu đồng; 2 g?ả? nhì, mỗ? g?ả? trị g?á 15 tr?ệu đồng; 3 g?ả? ba, mỗ? g?ả? 10 tr?ệu đồng; 5 g?ả? khuyến khích, mỗ? g?ả? 5 tr?ệu đồng. Đặc b?ệt, g?ả? tập thể t?êu b?ểu cho cuộc th? rất hấp dẫn, bao gồm: 1 g?ả? nhất trị g?á 50 tr?ệu đồng; 1 g?ả? nhì trị g?á 30 tr?ệu đồng và 2 g?ả? ba, mỗ? g?ả? 20 tr?ệu đồng.P.V
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hoa-vietinbank-dong-hanh-cung-su-phat-trien-ben-vung-a10359.html