+Aa-
    Zalo

    Van Gaal "nổ" tưng bừng ngày ra mắt M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - rn(ĐSPL) – Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất tự tin sẽ giúp nhà cựu vô địch nước Anh sớm tìm lại vị thế vốn có của mình.

    (ĐSPL) – Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất tự tin sẽ giúp nhà cựu vô địch nước Anh sớm tìm lại vị thế vốn có của mình.
    Hôm qua HLV Louis Van Gaal đã có buổi họp báo đầu tiên kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford trước sự chứng kiến của giới truyền thông và người hâm mộ. Diện bộ vest xám, cà vạt sọc đỏ trắng, Van Gaal xuất hiện trong buổi họp báo với sự có mặt của huyền thoại Sir Bobby Charlton.
    "Thật vinh dự khi được ông ấy dẫn đường chỉ lối ở sân vận động này. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới ông ấy và tôi rất tự hào về điều đó. Khi mới vài tuổi, tôi đã xem ông ấy chơi bóng. Ông ấy có vai trò rất lớn với CLB và bóng đá Anh nói chung", Chiến lược gia người Hà Lan mở đầu bằng lời cảm ơn tới Sir Bobby.
     Van Gaal liệu có giúp M.U thành công như người tiền nhiệm Sir Alex.
    Ca ngợi sức mạnh trong quá khứ và bề dày truyền thống của đội bóng số 1 nước Anh thế nhưng HLV Van Gaal cho rằng toàn đội phải nỗ lực thi đấu để quên đi thành tích tệ hại mùa trước. "Đội bóng chỉ xếp thứ 7 mùa giải trước, đó không phải là thành tích của một CLB lớn. Bạn cần phải chứng minh giá trị".
    "Đây là một thách thức không nhỏ và đó cũng là động lực để tôi nhận lời dẫn dắt M.U. Tôi đã dẫn dắt Barca, Ajax và Bayern, tất cả đều từng khẳng định vị thế số 1 ở quốc gia họ. Bây giờ tôi đến Manchester United, đội bóng số 1 ở nước Anh. Tôi chưa từng làm việc tại Premier League, và đó sẽ là khó khăn. Nhưng có một điều chắc chắn rằng Premier League là giải đấu tốt nhất thế giới".
    Nói về phương pháp huấn luyện, HLV Van Gaal khẳng định: "Tôi sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình. Tôi sẽ quan sát trong vài tuần đầu tiên về những gì các cầu thủ có thể làm. Có lẽ sau đó, tôi sẽ có hướng mua sắm. Với Luke Shaw và Ander Herrera, đó là những cầu thủ tốt. Nhìn chung, ít nhất tôi cần một năm để định hình phong cách của đội bóng và sau đó xây dựng chiến lược phát triển lâu dài".
    Chiến lược gia 63 tuổi tự ví mình với Sir Alex: "Tôi luôn luôn là chính mình. Khi tôi khởi nghiệp ở tuổi 39, thời điểm dẫn dắt Ajax, tôi có cùng tính cách như hiện tại. Độc đoán và tính cách mạnh mẽ không phải cùng một từ. Sir Alex là người có tính cách mạnh mẽ".
    Khi được hỏi đến mục tiêu và khả năng thành công với MU, Van Gaal nói: "Tôi không đưa ra dự đoán. Đây là CLB lớn nhất thế giới. Tôi phải  lao động, và chuẩn bị kỹ càng cho đội bóng. Đó là điều không hề dễ dàng gì. Tôi cần phải xem các cầu thủ có phù hợp với triết lý của tôi không đã. Tuy nhiên, đầu tiên với tôi không có khái niệm tốp 4".
    Khi được hỏi về việc bị so sánh với người tiền nhiệm Sir Alex, HLV Van Gaal tỏ ra tự tin: "Ông ấy đã gọi cho tôi và chúc mừng tôi. Chúng tôi đã hẹn nhau ngồi cafe. Chúng tôi khá hiểu nhau. Tôi mới chỉ có 2 ngày ở đây, nhưng tôi đã gặp rất nhiều CĐV. Họ đang rất yêu đội bóng và tôi có thể thực hiện những mong muốn của họ".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-no-tung-bung-ngay-ra-mat-mu-a41615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan