+Aa-
    Zalo

    Va chạm với đồng đội trên sân, "người gác đền" kỳ cựu Indonesia tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn kỳ cựu Choirul Huda của Indonesia đã tử vong sau pha va chạm mạnh với đồng đội khi đang thi đấu.

    Thủ môn kỳ cựu Choirul Huda của Indonesia đã tử vong sau pha va chạm mạnh với đồng đội khi đang thi đấu.

    Tin tức được đăng trên báo VietnamNet. Theo đó, tình huống diễn ra ở cuối hiệp một trận đấu giữa Persela Lamongan và Semen Padang FC thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia, Huda băng ra bắt bóng trong khi trung vệ Rodrigues trên đà lao về cản phá với tốc độ cao.

    Persela đăng ảnh tri ân Huda. Ảnh: Twitter

    Cả phần đầu và ngực thủ môn này đã phải hứng chịu lực tác động cực mạnh từ đầu gối và mũi giày của người đồng đội. Choirul Huda sau đó bị choáng và bất tỉnh trên sân, trong khi tiền đạo mang áo số 54 của Semen Padang FC cũng nằm sân đau đớn.

    Các nhân viên y tế mang theo bình oxy và xe cứu thương lập tức được đưa vào sân để đưa Huda đi cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Các bác sĩ cho biết, khi mới được đưa đến nơi, thủ môn này vẫn còn thở. Nhưng chỉ ít phút sau,Choirul qua đời vào lúc 5h15 chiều theo giờ địa phương.

    Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, ngay sau đó, trao đổi với báo chí, HLV Aji Santoso của Persela đau buồn xác nhận cái chết của cậu học trò xấu số: "Tất cả cầu thủ đều đã tới bệnh viện khi trận đấu kết thúc, nhưng Choirul Huda đã không qua khỏi. Huda qua đời là một mất mát rất lớn cho đội bóng".

    Bác sĩ Zaki Mubarok của bệnh viện Soegiri Lamongan xác nhận, thủ thành Choirul Huda đã ra đi mãi mãi bởi chấn thương rất nặng ở vùng đầu và cổ.

    Theo báo VnExpress, trên Twitter, Persela Lamongan bày tỏ sự tiếc thương và cầu chúc Huda ra đi bình an. CLB này đăng tấm ảnh thủ môn này đang thi đấu và viết: "Thượng đế và chúng tôi cầu chúc cho anh ấy. Tạm biệt đội trưởng Choirul Huda, huyền thoại của Persela".

    Huda có trận ra mắt Persela vào năm 1999 và được đông đảo CĐV của CLB này yêu mến. Nhiều cầu thủ Persela đã bật khóc khi nghe tin đội trưởng của họ qua đời.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-dong-doi-tren-san-nguoi-gac-den-ky-cuu-indonesia-tu-vong-a205378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan