+Aa-
    Zalo

    Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị xác minh nữ tài xế quay xe trên cầu, gây gổ người đi xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ tài xế quay đầu ôtô trên cầu, gây gổ người đi xe máy, văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật.

    Liên quan đến vụ nữ tài xế quay đầu ôtô trên cầu, gây gổ người đi xe máy, văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật, dư luận nên đã gửi công văn đề nghị Phòng CSGT TP Hà Nội kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh và xử lý nghiêm minh theo quy định.

    Ngày 16/3, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lái xe Toyota Altis bất ngờ lùi và quay đầu xe giữa cầu trong lúc nhiều phương tiện qua lại cầu. Một người đi xe máy chở hàng phía sau không xử lý kịp đã bị ôtô lùi đụng vào. Nữ tài xế sau đó mở cửa xuống xe hùng hổ gây sự với người đi xe máy.

    Được biết, sự việc được chia sẻ trên xảy ra lúc 8h sáng cùng ngày tại cầu Cót, đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Nữ tài xế đi ô tô chỉ tay, đôi co với người đi xe máy ngay trên khu vực cầu đang đông đúc dòng phương tiện qua lại. (Ảnh: Cắt từ Clip)

    Theo nội dung clip ghi lại, thời điểm trên, một phụ nữ khoảng trên 40 tuổi diện váy màu đen đang điều khiển chiếc xe ô tô hiệu Toyota Altis màu đen lưu thông qua cầu Cót. Đến giữa cầu chiếc xe bất ngờ xi nhan quay đầu khiến người đi xe máy chở hàng phía sau không xử lý kịp khiến hai xe va chạm nhẹ.

    Sau khi quay đầu xe bất thành vì cầu quá hẹp và nhiều người đang tham gia giao thông, nữ tài xế ô tô bất ngờ xuống xe hùng hổ chỉ tay gây gổ với người điều khiển xe máy chở hàng phía sau. Sau đó, người này tiếp tục lên điều khiển ô tô đi thẳng và từ bỏ ý định quay đầu.

    Theo người đăng tải clip chia sẻ: “Sau khi quay đầu ô tô bất thành nữ tài xế đã mở cửa xuống và nói với người đi xe máy rằng: “Mày đập xe tao cái gì?”, “Tao thích quay đầu thì cứ quay đầu đấy”!

    Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc, lên tiếng chỉ trích vì ứng xử thiếu văn minh khi lái ôtô phạm luật còn quay sang "sửng cồ" với người đi xe máy.

    Trước sự việc trên, chiều 16/3, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật, dư luận nên đã gửi công văn đề nghị Phòng CSGT TP Hà Nội kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh và xử lý nghiêm minh theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uy-ban-atgt-quoc-gia-de-nghi-xac-minh-nu-tai-xe-quay-xe-tren-cau-gay-go-nguoi-di-xe-may-a222821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan