+Aa-
    Zalo

    Ưu nhược điểm của winner 150 dùng đi phượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự ra mắt của Honda Winner 150 khiến những người yêu thích xe côn tay đang tò mò tìm hiểu. Liệu chiếc xe có thích hợp cho các chuyến đi phượt ?

    Sự ra mắt của Honda Winner 150 khiến những người yêu thích xe côn tay đang tò mò tìm hiểu. Liệu chiếc xe có thích hợp cho các chuyến đi phượt ?

    Theo một số trang chuyên về tư vấn xe và các phượt thủ nhận xét thì chiếc xe này cũng có những ưu và nhược điểm nhất định. Cụ thể:

    Về khả năng vận hành xe Winner 150

    Sức mạnh của Honda Winner thể hiện ở khối động cơ xi-lanh đơn (dạng đứng), 4 thì, 4 van, DOHC, phun xăng điện tử, côn tay, hộp số 6 cấp. Nhờ đó mà xe cho công suất cực đại 15,6 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Với trang bị động cơ trên Honda Winner được đánh giá là mẫu côn tay rất thích hợp cho việc di chuyển trên địa hình đường dài và phức tạp.

    Đặc biệt, WINNER 150 sử dụng hộp số 6 cấp nhằm tăng cường tính thể thao và hiệu quả chạy xe ở tốc độ cao. Ở bánh răng sơ cấp, HVN sử dụng bánh răng chéo ăn khớp nhẹ nhàng và giảm tiếng ồn. Người lái có thể thoải mái điều khiển xe nhờ việc tăng tốc từ tốc độ thấp lên tốc độ cao diễn ra trơn tru êm ái và sức mạnh của động cơ được truyền đến tận bánh sau.

    WINNER 150 được trang bị lốp không xăm bản rộng, cỡ lớn và bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70. Nhờ đó, khả năng bám đường trở nên tốt hơn, đảm bảo tính ổn định khi chạy xe, vào cua hay giảm tốc độ, mang lại an tâm cho người lái ngay cả khi có người ngồi sau. WINNER 150 sử dụng phanh đĩa trước và phanh đĩa sau với đường kính rộng đảm bảo lực hãm phù hợp với khả năng vận hành của động cơ.

    Thông số kỹ thuật xe Winner 2017 150 của Honda:

    Trọng lượng bản thân 122 kg

    Dài x Rộng x Cao 2.025 x 725 x 1.102 mm

    Khoảng cách trục bánh xe 1.276 mm, Độ cao yên 780mm

    Khoảng sáng gầm xe 167 mm

    Dung tích bình xăng 4,5 lít

    Cỡ lốp trước/sau Trước: 90/80-17M/C 46P Sau: 120/70-17M/C 58P

    Phuộc trước ống lồng, giảm chấn thủy lực, Phuộc sau Lò xo trụ đơn

    Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, Xylanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch

    Dung tích xy-lanh 149.1 cm3

    Đường kính x hành trình pít tông 57.3 x 57.8 mm

    Tỷ số nén 11.3:1, Công suất tối đa 11,5kW/ 9000 vòng/phút

    Mô men cực đại 13,5Nm/ 6500 vòng/phú

    Dung tích nhớt máy 1.1 lít khi thay và 1.3 lít khi rã máy

    Hệ thống khởi động Điện/ Cần khởi động,

    Hệ thống truyền lực Côn tay 6 số

    Honda Winner 150 sử dụng hộp số 6 cấp nhằm tăng cường tính thể thao và hiệu quả chạy xe ở tốc độ cao. Ở bánh răng sơ cấp, HVN sử dụng bánh răng chéo ăn khớp nhẹ nhàng và giảm tiếng ồn. Người lái có thể thoải mái điều khiển xe nhờ việc tăng tốc từ tốc độ thấp lên tốc độ cao diễn ra trơn tru êm ái và sức mạnh của động cơ được truyền đến tận bánh sau.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-nhuoc-diem-cua-winner-150-dung-di-phuot-a188538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan