+Aa -
    Zalo

    Universal Language Center – Đối tác chính thức của IDP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết học IELTS ở đâu tại Hà Nội, hãy tham khảo Universal Language Center – đối tác chính thức của IDP Việt Nam.

    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết học IELTS ở đâu tại Hà Nội, hãy tham khảo Universal Language Center – đối tác chính thức của IDP Việt Nam.

    IDP – đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam

    Như các bạn đã biết, IELTS là chứng chỉ quan trọng không thể thiếu hiện nay. IELTS được điều hành bởi ba tổ chức: TESOL (thuộc Đại học Cambridge), British Council (Hội đồng Anh) và IDP (Tổ chức giáo dục Úc). Ở Việt Nam, kỳ thi IELTS được tổ chức bởi hai đơn vị duy nhất là British Council và IDP.

    IDP là tổ chức giáo dục quốc tế, có trụ sở chính tại Úc. Hiện IDP đã có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới, điều hành các kỳ thi IELTS, tư vấn du học và xây dựng mạng lưới du học đến các trường đại học hàng đầu tại Úc, New Zealand, Canada, Anh, Mỹ và các quốc gia khác.

    Là một trong hai đơn vị duy nhất được tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam, chắc chắn IDP là đơn vị cực kỳ uy tín trong lĩnh vực IELTS.

    Universal Language Center – Đối tác chính thức của IDP

    Được thành lập từ 2015, Universal Language Center đã nhanh chóng trở thành một trong Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS hàng đầu tại Hà Nội. Universal hiện đang là đối tác chính thức của IDP. Đây chính là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng của Universal trong lĩnh vực luyện thi IELTS.

    Bên cạnh các khóa học luyện thi IELTS chất lượng, Universal cũng đã từng tham gia tổ chức các kỳ thi thử IELTS theo tiêu chuẩn, với sự kết hợp của IDP. Các kỳ thi thử giúp cho học viên trải nghiệm môi trường y như thi thật, cũng như đánh giá chính xác khả năng của mình.

    Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin về Universal tại Website Universal Language Center hoặc Page Facebook Universal Language Center.

    Bạn cũng có thể đăng ký khóa học IELTS, đang được ưu đãi học phí lên đến 30% >>TẠI ĐÂY<<

    Công Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/universal-language-center-doi-tac-chinh-thuc-cua-idp-a276612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan