+Aa-
    Zalo

    UNIQLO tổ chức sự kiện “giới thiệu về LifeWear” với góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản,...

    Nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”.

    Sự kiện là một phần trong chuỗi các hoạt động được UNIQLO tổ chức trước thềm sự kiện ra mắt chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 6/12 sắp tới.

    Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear – triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO. Thông qua phần trình bày của các đại diện đến từ UNIQLO và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã thực sư truyền cảm hứng về triết lý thời trang LifeWear với những công nghệ luôn không ngừng được đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng.

    Khu trưng bày các sản phẩm dành cho trẻ em

    Có mặt tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt”.

    Góc nhìn toàn cảnh vê triết lý thời trang LifeWear

    Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down. Tại đây, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT mang đến nhiều ấn tượng với các mẫu UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng.

    Khách mời trải nghiệm sản phẩm Ultra Light Down

    Bên cạnh đó khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được UNIQLO giới thiệu trong chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày”

    Điểm nhấn hướng về phát triển bền vững

    Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear.

    Một ví dụ điển hình đó là dòng sản phẩm Jeans của UNIQLO sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải, hoặc dòng sản phẩm DryEX được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET bottle) thành những sợi vải khô nhanh

    Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

    Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

    Khu vực trưng bày chung các thiết kế của UNIQLO

    Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi.

    Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

    UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

    Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

    UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản.

    Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

    Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

    T.TRẦN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uniqlo-to-chuc-su-kien-gioi-thieu-ve-lifewear-voi-goc-nhin-toan-canh-ve-triet-ly-thoi-trang-lifewear-a301148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan