+Aa-
    Zalo

    Uhm Ki Joon viết tâm thư tuyên bố kết hôn

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Uhm Ki Joon sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12, hôn lễ diễn ra riêng tư do cô dâu không hoạt động trong giới giải trí.

    Sáng 13/5, nam diễn viên Uhm Ki Joon đã bất ngờ đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức thư tay cho chính anh viết, quan đó thông báo tới khán giả và người hâm mộ về việc sẽ tổ chức đám cưới với bạn đời vào tháng 12 tới.

    Đầu thư, Uhm Ki Joon gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt quãng thời gian qua. Tiếp đó, nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ mình đã tìm được người phụ nữ với đầy sự quan tâm và ấm áp mà anh muốn gắn bó cả đời. 

    Uhm Ki Joon nổi tiếng với vai Joo Dan Tae trong loạt Penthouse. Ảnh: Penthouse.

    Uhm Ki Joon nổi tiếng với vai Joo Dan Tae trong loạt Penthouse. Ảnh: Penthouse.

    Phía công ty quản lý Uhm Ki Joon cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Đại diện của nam diễn viên cho biết vì cô dâu tương lai không phải là người nổi tiếng nên đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của cả gia đình, họ hàng và những người quen biết thân thiết.

    Uhm Ki Joon (sinh năm 1976) lần đầu diễn xuất trong vở kịch Richard III (1995), trước khi nhận được sự cổ vũ của khán giả với các dự án khác như The Sorrow of Young Werther, Hedwig and the Angry Inch, Gwanghwamun, Sonata, CLunt of Monte Cristo...

    Trước khi nhận vai phản diện Matthew Lee trong The Escape of the Seven: Resurrection, Uhm Ki Joon để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân thành chủ tịch Joo Dan Tae trong Penthouse. Vai diễn tạo cơ hội cho anh bộc lộ khả năng diễn xuất ấn tượng qua ánh mắt nham hiểm, nụ cười nửa miệng đặc trưng. Để bước chân lên nấc thang danh vọng, nhân vật bày đủ mọi chiêu trò dơ bẩn như ngoại tình, hối lộ...

    Người xem đánh giá nhân vật Joo Dan Tae là nhân tố giúp một bộ phim trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn. Vai diễn đã giúp Uhm Ki Joon xây dựng chỗ đứng vững chắc sau hơn 20 năm làm nghề.

    Sau Penthouse, nam diễn viên xuất hiện nhiều trên các chương trình giải trí và tham gia một số bộ phim của đài tvN.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uhm-ki-joon-viet-tam-thu-tuyen-bo-ket-hon-a422458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan