+Aa-
    Zalo

    UEFA công bố án phạt cấm đầu tiên tại Euro 2024, cầu thủ nào bị gọi tên?

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra án phạt đầu tiên dành cho một cầu thủ thi đấu tại EURO 2024. Ryan Porteous (Scotland) bị cấm thi đấu 2 trận.

    Euro 2024 đã diễn ra được 3 ngày thi đấu. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức công bố lệnh cấm với cầu thủ đầu tiên tại giải đấu năm nay với hình phạt nặng.

    Theo đó, trang chủ của UEFA đã thông báo về án phạt cấm thi đấu 2 trận với Ryan Porteous, hậu vệ của đội tuyển Scotland.

    Ryan Porteous nhận thẻ đỏ ở trận khai mạc gặp đội tuyển Đức. UEFA xác định Porteous phạm lỗi thô bạo ở tình huống truy cản Ilkay Gundogan (Đức) trong vòng cấm.

    Ryan Porteous bị phạt thẻ đỏ.

    Ryan Porteous bị phạt thẻ đỏ.

    Pha bóng này, Ryan Porteus không cố tình triệt hạ đồng nghiệp. Tuy nhiên, trong tình huống diễn ra quá nhanh, phản xạ tung chân đi quá xa của trung vệ này trở thành cú đạp thẳng Gundogan. Tiền vệ của đội tuyển Đức ôm chân tỏ rõ sự đau đớn.

    Trọng tài phạt thẻ đỏ Porteous và thổi phạt đền cho đội tuyển Đức sau khi tham khảo VAR.

    Theo quy định của EURO 2024, mỗi cầu thủ nhận thẻ đỏ đều bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, UEFA quyết định tăng án đối với cầu thủ của Scotland sau khi xem xét kĩ băng hình. Đây là án phạt nguội đầu tiên của giải năm nay.

    Theo các chuyên gia, án phạt nặng mà ban tổ chức giải cấm Porteous là rất thích đáng, với việc cần phải có án phạt răn đe các cầu thủ để giải đấu năm nay có thể hay hơn và giảm tối thiểu những chấn thương không đáng có mà các cầu thủ có nguy cơ phải nhận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uefa-cong-bo-an-phat-cam-au-tien-tai-euro-2024-cau-thu-nao-bi-goi-ten-a435497.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TOP 5 đội tuyển trẻ nhất EURO 2024

    TOP 5 đội tuyển trẻ nhất EURO 2024

    Theo thống kê, Scotland là đội tuyển có tuổi đời trung bình cao nhất EURO 2024, trong khi đó CH Czech sở hữu lực lượng trẻ nhất giải đấu mùa hè năm nay.