+Aa-
    Zalo

    UAV Lancet tung đòn phá hủy pháo tự hành M109 Paladin của Ukraine

    (ĐS&PL) - Chỉ huy nhóm chiến đấu Dnepr quyết định sử dụng UAV Lancet tấn công trực tiếp các mục tiêu của Ukraine, trong đó có pháo tự hành M109 Paladin.

    Báo Tiền Phong dẫn thông tin trên TASS cho hay, truyền thông Nga vừa công bố video cho thấy quân đội nước này phá hủy thêm trạm radar, một khẩu pháo kéo và pháo tự hành M109 Paladin của Lực lượng vũ trang Ukraine bằng máy bay không người lái (UAV) Lancet.

    uav-lancet-tung-don-pha-huy-phao-tu-hanh-m109-paladin-cua-ukraine.mp4

    Đoạn video cho thấy cảnh pháo tự hành M109 Paladin của Ukraine nổ tung ở hữu ngạn sông Dnieper.

    "Ngay sau khi phát hiện trạm radar, một khẩu pháo kéo do phương Tây sản xuất cùng với pháo tự hành M109 Paladin ở hữu ngạn sông Dnieper (vùng Kherson), chỉ huy của nhóm chiến đấu Dnepr đã quyết định sử dụng máy bay không người lái Lancet tấn công trực tiếp vào các mục tiêu. Kết quả là toàn bộ trang thiết bị của đối phương bị phá hủy hoàn toàn”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm 16/12.

    Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga cũng thông tin, các đơn vị máy bay không người lái của lực lượng dù đã tích cực sử dụng UAV phá hủy cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraine tại khu vực làng Verbovoye (vùng Zaporozhye).

    XEM THÊM: Lính dù Ukraine phục kích, đoàn xe bọc thép của Nga bốc cháy ngùn ngụt

    Kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, UAV Lancet được đánh giá là thiết bị chiến đấu mang lại hiệu quả cao trên chiến trường. Thiết bị này sở hữu những ưu điểm về tính năng, kỹ thuật tác chiến cũng như khả năng hoạt động lâu dài trên không.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uav-lancet-tung-don-pha-huy-phao-tu-hanh-m109-paladin-cua-ukraine-a603786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan