+Aa-
    Zalo

    Uất ức vì "tan đàn xẻ nghé" vợ cũ rủ 2 con đi làm nhục tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng sự xuất hiện của người thứ ba nên gia đình mình mới tan vỡ, bà Điệp đã cùng 2 con đi tìm bà này để nói chuyện.

    Cho rằng sự xuất hiện của người thứ ba nên gia đình mình mới tan vỡ, bà Điệp đã cùng 2 con đi tìm bà này để nói chuyện. Khi hai bên gặp nhau, mẹ con bà Điệp đã lao vào lột đồ, hành hung khiến nạn nhân phải nhập viện. Ngay sau đó, mẹ con bà Điệp đã bị khởi tố để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Vụ việc gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

    Đánh ghen, lột đồ “tình địch” giữa cánh đồng 

    Ngày 27/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Điệp (46 tuổi), Huỳnh Đức Thắng (30 tuổi) và Huỳnh Kim Ngọc (23 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân) về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là bà Đ.T.L. (49 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Tân). 

    Theo điều tra, do nghi ngờ bà L. có quan hệ tình cảm với chồng mình là ông H.V.U. (49 tuổi, ngụ xã Tân Thành) dẫn đến việc vợ chồng ly hôn, bà Điệp đã cùng 2 người con là Thắng và Ngọc tìm bà L. để “nói chuyện”. Chiều mùng 4/5, khi gặp bà L., Thắng cầm nón bảo hiểm đánh nạn nhân khiến người này bị ngã. Bà Điệp và Ngọc còn dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào người bà L., sau đó khống chế, cởi quần áo nạn nhân giữa cánh đồng. 

    Nạn nhân trình bày vụ việc tại cơ quan điều tra. Ảnh: công an cung cấp

    Phát hiện vụ việc, người dân đã đến can ngăn và trình báo công an. Lúc này, 3 mẹ con bà Điệp mới chịu dừng tay và bỏ đi. Bà L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương. Kết quả giám định, bà L bị tổn hại 12% sức khỏe. Sau đó bà Điệp đã nhờ những người có uy tín ở địa phương sang gặp bà L. để xin lỗi và bồi thường tiền thuốc men nhưng bà L. không đồng ý mà yêu cầu cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật. 

    Chứng kiến vụ đánh ghen tàn bạo của 3 mẹ con bà Điệp, người dân địa phương rất bất bình. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm khi biết nguyên nhân khiến cả 3 mẹ con cùng bị khởi tố. Quá trình điều tra, cả 3 mẹ con bị can Điệp đều thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình và cho rằng sở dĩ họ làm vậy là do quá bức xúc bởi bà L. đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. 

    Bị can Điệp khai: “Chỉ vì phút nóng giận mà tôi đã kéo thêm 2 con vào vòng lao lý, tôi rất hối hận. Lúc đó, tôi chỉ muốn nói chuyện thẳng thắn nhưng bà ấy không chịu ngồi nghe mà đứng dậy bỏ đi. Vừa đi, bà ấy vừa chửi tôi khiến tôi rất bức xúc. Vừa bức xúc vừa nhớ lại thói trăng hoa của chồng nên tôi đã không kiềm chế được bản thân”. 

    Nhắc đến ông U., chồng bà Điệp, người dân địa phương chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Chính quyền sở tại cho biết, việc vợ chồng bà Điệp lùm xùm ai cũng biết. Địa phương cũng đã nhiều lần mời hai bên lên hòa giải nhưng sau đó mâu thuẫn vẫn xảy ra. Hàng xóm rất lấy làm tiếc vì sự việc trên bởi bà Điệp và bà L. vốn là láng giềng của nhau suốt hàng chục năm qua. Mặc dù ở khác xã nhưng nhà của 2 người này chỉ cách nhau vài trăm mét và được ngăn cách bởi 1 con sông. 

    “Tôi đã cam chịu suốt nhiều năm” 

    Ngày 27/8, PV báo ĐS&PL đã có cuộc trò chuyện với bị can Điệp. Như có được cơ hội trút cạn nỗi lòng, bà Điệp kể: “Gần 30 năm trước, tôi với ông U. quen nhau và nảy sinh tình cảm. Được hai bên gia đình tác hợp, tôi và ông U. nên nghĩa vợ chồng. Vợ chồng tôi có 2 con và các cháu đều đã yên bề gia thất. Cô con gái lấy chồng đã ra ở riêng, còn cậu con trai lớn vẫn chung sống với bố mẹ. Vài năm gần đây, chồng tôi sinh tật trai gái bên ngoài và thường xuyên đánh đập vợ con vô cớ. Tôi đã nhiều lần trình báo và chính quyền địa phương đã tiến hành hòa giải nhưng không thành”. 

    Theo bà Điệp, mấu chốt của những trận đòn mà bà phải gánh chịu xuất phát từ chuyện “léng phéng” giữa ông U. với bà L.. Đỉnh điểm là vào khoảng năm 2011, bà Điệp phát hiện bà L. chứa chấp ông U. ở trong nhà. “Tôi nhiều lần nói chuyện và ông U. cũng thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng ông nói với tôi là không bỏ được. Ông ta cũng thường xuyên đánh tôi. Công an xã đã mời ông lên làm việc nhiều lần và phạt hành chính về việc này. Tôi cũng đã nhiều lần tìm gặp bà L. nài nỉ, xin buông tha chồng mình. Ban đầu, bà này còn chối nhưng sau đó thì công khai thừa nhận mối quan hệ bất chính đó. Tôi với bà L. có xa lạ gì đâu, đều là chỗ xóm giềng. Trước đây, nhà cha mẹ tôi và gia đình bà này còn chung vách. Vậy mà bà ấy nỡ lòng nào đi phá hạnh phúc của gia đình tôi”, bà Điệp nói trong nước mắt. 

    Bà Điệp nói thêm, do sống bằng nghề thu mua khoai lang của nông dân ở các xã Tân Bình, Tân Thành nên ông U. thường xuyên vắng nhà. Nhiều lần, con gái bà Điệp cũng đã tận mắt nhìn thấy cha sang nhà người phụ nữ goá chồng bên kia sông. Ngày 7/9/2013, đại diện chính quyền địa phương lập tổ hoà giải và mời bà Điệp, ông U. và bà L. lên làm việc. Tại buổi hòa giải này, cả ông U. và bà L. đều thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi được tổ hoà giải phân tích, ông U. và bà L. cùng cam đoan là sẽ cắt đứt quan hệ để ông U. hàn gắn tình cảm vợ chồng. 

    “Hôm đó, bà L. đã làm tờ cam kết và hứa sẽ không qua lại với chồng tôi nữa nhưng tôi biết họ vẫn liên lạc với nhau. Tôi đã hết lời khuyên nhủ nhưng không ngăn cản được. Ông U. còn đi khoe với lối xóm là mỗi tháng đều cho bà L. tiền tiêu xài. Nghe vậy, ai mà chịu được. Phụ nữ nào không ghen khi biết chồng mình có người đàn bà khác”, bà Điệp cho biết thêm. 

    Do thường xuyên bị chồng bạo hành, bà Điệp đã đâm đơn ra toà xin ly hôn. Ngày 4/7/2017, TAND huyện Bình Tân đã có quyết định thuận tình ly hôn giữa bà Điệp và ông U..

    Bà Điệp trải lòng, dù đã ly hôn nhưng bà và ông U. vẫn sống chung nhà và ngủ chung giường. “Việc ly hôn là để toà công nhận tôi và ổng không còn là vợ chồng, nhưng chúng tôi vẫn sống chung nhà để khỏi phải chia tài sản vì tôi sợ ổng sẽ mang hết cho nhân tình. Sau khi ly hôn, ông ấy lại níu kéo, mong tôi bỏ qua và hứa không qua lại với bà L. nữa. Từ ngày ly hôn, ổng ít đánh tôi hơn nhưng vẫn không từ bỏ tính vũ phu”, bà Điệp nói. Như để minh chứng, bà Điệp chỉ tay vào vết bầm ở mặt do bị ông U. bạo hành cách đây không lâu.

    Thanh Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uat-uc-vi-tan-dan-xe-nghe-vo-cu-ru-2-con-di-lam-nhuc-tinh-dich-a200413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan