+Aa-
    Zalo

    U70 nhiều lần xâm hại con gái bạn lúc đưa đón đến trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng lòng tin của bạn, ông Sương trong lúc đưa đón con gái bạn đến trường đã nhiều lần xâm hại nhưng bất thành.

    (ĐSPL) - Lợi dụng lòng tin của bạn, ông Sương trong lúc đưa đón con gái bạn đến trường đã nhiều lần xâm hại nhưng bất thành.

    Tin tức trên Pháp luật TPHCM, ngày 8/6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Huỳnh Ngọc Sương (SN 1952, ngụ phường 5, quận 11, TP HCM) 15 năm tù về cả hai tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

    HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Sương là đáng lên án, thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần xâm hại đến trẻ em nên cần xử phạt thật nghiêm.

    Theo cáo trạng trên báo Người lao động đưa, ngày 18/4/2014, do có mối quan hệ quen biết với gia đình bà Đ.T.T.T. (ngụ quận Tân Phú, TP HCM) Sương được bà T. nhờ chở con gái là em N.T.M.T. (SN 2002) đi học.

    Bị cáo Sương tại tòa.

    Lợi dụng sự tin tưởng của bà T., Sương chở em T. về phòng trọ của mình trên đường Tống Văn Trân (quận 11), sờ soạng, ép T. giao cấu nhưng T. kêu đau nên Sương không thực hiện được hành vi thú tính.

    Ngoài ra, Sương còn ép em T. kích dục cho mình nhưng T. không đồng ý. Sau đó, Sương vẫn chở em T. đi học như bình thường. Khi về đến nhà, T. kể lại chuyện xảy ra ở phòng trọ của Sương cho mẹ nghe.

    Ngày 23/5/2014, bà T. đến cơ quan chức năng tố cáo Sương.

    Quá trình điều tra, Sương còn khai nhận trước khi chuyển đến nhà trọ mới còn hai lần có hành vi dâm ô như ôm hôn và sờ soạng em T.

    Như vậy với một lần hiếp dâm bất thành và bốn lần dâm ô, Sương đã bị khởi tố, truy tố về cả hai tội như trên.

    Vụ án này ban đầu VKS chỉ khởi tố tội dâm ô nhưng sau khi toà trả hồ sơ điều tra làm rõ Sương phải hầu toà với hai tội như trên.

    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u70-nhieu-lan-xam-hai-con-gai-ban-luc-dua-don-den-truong-a97608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.