+Aa-
    Zalo

    U40 nhờ "phi công trẻ" đòi nợ bạn trai cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chia tay tình cũ và sống cùng “phi công trẻ”, Phượng vẫn không quên món tiền nợ cũ và được người tình kém 10 tuổi hứa sẽ đoạt lại.

    (ĐSPL) - Chia tay tình cũ và sống cùng “phi công trẻ”, Phượng vẫn không quên món tiền nợ cũ và được người tình kém 10 tuổi hứa sẽ đoạt lại. Thanh niên 9X cùng đồng bọn đã đưa nạn nhân vào phòng hát, ép viết giấy vay nợ.

    Theo tin từ báo VnexpressCông an quận Hà Đông đang tạm giữ Đinh Thị Bích Phượng (35 tuổi, ở Phú Thọ), Nguyễn Văn Hà (25 tuổi), Hoàng Ngọc Thịnh (26 tuổi), Vũ Đức Thảo (21 tuổi) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Theo điều tra, 4 năm trước, Phượng và anh T. (quê Phú Thọ) có quan hệ tình cảm. Sau mối tình này, Phượng sống với Hà, kém 10 tuổi. Nghe Phượng kể, T. còn nợ gia đình mình một khoản tiền, Hà nhận đòi nợ giúp.

    Tang vật vụ án - Ảnh: Vnexpress

    Liên quan đến vụ việc, theo VOV, biết anh T. đang lái xe ôm ở khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội, Hà bàn bạc kế hoạch lừa anh này vào quán karaoke ở phường Văn Quán, quận Hà Đông để đòi nợ cùng với Thịnh, Thảo.

    Ngày 12/8, Hà đóng giả khách thuê anh T. chở đến quán karaoke. Đến nơi, Hà bảo anh T. theo lên phòng hát lấy tiền. Vào đến phòng, anh T bị nhóm đối tượng khống chế. Chúng bắt anh T. viết giấy nợ 30 triệu đồng và trong thời hạn 1 tháng phải thanh toán hết.

    Hà và người tình tại cơ quan điều tra - Ảnh: VOV

    Đến ngày 14/9, Hà, Thịnh và Thảo hẹn anh T. đến quán karaoke. Tại đây, khi chúng cưỡng đoạt của người đàn ông ngày gần 5 triệu đồng thì bị Công an quận Hà Đông bắt quả tang. Ngay sau đó, Bích cũng đến cơ quan công an đầu thú.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]EZJojHWgFz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u40-nho-phi-cong-tre-doi-no-ban-trai-cu-a110872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.