+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Sẽ chỉ có đội hình dự bị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do đều đã chắc suất vào bán kết, cùng với việc cả hai bên đều có nhiều cầu thủ dính thẻ phạt, khả năng Miura và Promrut sử dụng đội hình 2 là rất rõ ràng, bất ch

    (ĐSPL) - Do đều đã chắc suất vào bán kết, cùng với việc cả hai bên đều có nhiều cầu thủ dính thẻ phạt, khả năng Miura và Promrut sử dụng đội hình 2 là rất rõ ràng, bất chấp việc họ đều muốn giành ngôi nhất bảng.

    Mặc dù HLV Promrut là người trực tiếp chỉ đạo U23 Thái Lan, Kiatisuk mới là người quyết định nhân sự cuối cùng. Và theo tiết lộ mới nhất của nhà cầm quân này với báo chí Thái Lan, nhiều khả năng sẽ có tới ít nhất 5 cầu thủ ở đội hình chính sẽ không ra sân trong trận đấu chiều nay.
    Kiatisuk cho biết sẽ để Chanathip và Sarach ở ngoài trận đấu với U23 Việt Nam để tránh nguy cơ chấn thương. Ngoài ra, một số cầu thủ quan trọng còn lại như Nurul, Narubadin và Tanaboon cũng sẽ không đấu để tránh thẻ phạt, ảnh hưởng đến lực lượng đội Thái ở vòng bán kết theo như tiết lộ của HLV Promrut. Thái Lan còn có một số cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng như Pinyo Inpinit , Tristian Somchai Do, Siwakorn Chakkuprasat.

    Kiatisuk khẳng định sẽ cất trụ cột trên ghế dự bị.

    Tuy vậy, cầu thủ đang dẫn đầu vua phá lưới của SEA Games với 4 bàn thắng là Chananan Pombubpha chắc chắn sẽ góp mặt trong trận gặp U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, hậu vệ trái Peerapat Notechaiya (2) mới vừa hồi phục chấn thương cũng sẽ được tung vào sân.
    Bên phía U23 Việt Nam, nhiều khả năng Công Phượng và Hồng Quân cũng sẽ không ra sân ngay từ đầu. Quan sát trong buổi tập hôm qua, cả 2 tiền đạo này đều không góp mặt trong đội hình được coi là sẽ đá chính hôm nay. Hiện cả 2 đều đã phải nhận 1 thẻ vàng.
    U23 Việt Nam gặp phải một mất mát nữa khi trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bị căng cơ, bỏ buổi tập giữa chừng hôm qua. Trám vào vị trí của cầu thủ này có thể là Thanh Hiền hoặc Đức Huy. 
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-se-chi-co-doi-hinh-du-bi-a97859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.