+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam thêm 5 ca dương tính, "viện binh" kịp thời tới đấu U23 Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả test nhanh ngày 22/2 của U23 Việt Nam đã xuất hiện thêm 5 ca dương tính với SARS-CoV-2 nhưng liên đoàn cùng BHL đội tuyển đã có tính toán từ trước để đủ điều kiện thi đấu với U23 Thái Lan.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trưa nay (22/2) thông tin, kết quả buổi test nhanh của U23 Việt Nam diễn ra vào sáng cùng ngày đã có thêm 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

    Điều này khiến lực lượng đội tuyển U23 Việt Nam chỉ còn lại 11 cầu thủ (gồm 2 thủ môn) và không thể tham dự trận đấu với U23 Thái Lan tối nay, do quy định giải yêu cầu tối thiểu 13 cầu thủ.

    Tuy nhiên, do đã lường trước được nguy cơ này, nên ngày 21/2, VFF đã thay đổi kế hoạch di chuyển của nhóm 6 cầu thủ từ Việt Nam sang. Nếu đi bằng chuyến bay duy nhất lúc 15h40 thì nguy cơ không thể kịp tham gia trận đấu.

    Vì thế, nhóm 4 cầu thủ Đinh Quý, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn đã đến TP.HCM và được chuyển hướng đi bằng đường bộ ngay rạng sáng 22/2. Trong khi đó, Phan Tuấn Tài và Vũ Đình Hai tiếp tục di chuyển bằng đường hàng không.

    u23 viet nam them 5 ca duong tinh vien binh kip thoi toi dau u23 thai lan 01
    Nhóm 4 cầu thủ Đinh Quý, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn đã có mặt tại Phnom Penh, Campuchia. Ảnh: VFF

    Theo VFF, đến thời điểm hiện tại, 4 cầu thủ này đã có mặt tại Phnom Penh. Như vậy, U23 Việt Nam có ít nhất 15 cầu thủ để chuẩn bị cho trận gặp U23 Thái Lan vào tối nay.

    Ngoài ra, BHL U23 Việt Nam cũng hy vọng vào kết quả xét nghiệm PCR của nhóm bị nhiễm đầu tiên, dự kiến sẽ được biết trong hôm nay. Nếu những cầu thủ này có kết quả âm tính (chỉ cần 1 lần) là đủ điều kiện để hòa nhập trở lại cùng đội.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/2.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-them-5-ca-duong-tinh-vien-binh-kip-thoi-toi-dau-u23-thai-lan-a529129.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan