+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam sẽ mạo hiểm với Công Phượng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người hâm mộ đang tự hỏi Miura sẽ mạo hiểm dùng Công Phượng hay chơi an toàn trước U23 Malaysia trong trận đấu ngày mai.

    (ĐSPL) - Người hâm mộ đang tự hỏi Miura sẽ mạo hiểm dùng Công Phượng hay chơi an toàn trước U23 Malaysia trong trận đấu ngày mai.

    So với U23 Brunei, U23 Malaysia mạnh hơn hẳn. Giống như U23 Việt Nam, đội bóng này thực chất đã cất nhiều cầu thủ quan trọng và chỉ xuất quân với đội hình dự bị trước U23 Đông Timor. Thầy trò Ong Kim Swee vẫn được đánh giá cao và là đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam cho chiếc vé vào bán kết thứ 2 của bảng B.
    Về đội hình xuất phát của U23 Việt Nam, Công Phượng sẽ chỉ có tên trong đội hình chính nếu HLV Miura muốn chơi đôi công trước U23 Malaysia với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Công Phượng thực tế từng thi đấu rất hay khi Olympic Việt Nam gặp Olympic Malaysia ở vòng loại U23 châu Á, diễn ra tại Kuala Lumpur hồi tháng 3 vừa qua. Ông Miura có thể chờ vào cái duyên của anh trước người Mã ở trận đấu ngày mai.

    Công Phượng và Mạc Hồng Quân ít có khả năng cùng xuất phát.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng Miura sẽ chỉ đạo U23 Việt Nam chơi an toàn trước đối thủ này. Và sơ đồ 4-2-3-1 có thể được áp dụng. Với đội hình này, Mạc Hồng Quân được dự đoán sẽ ra sân ngay từ đầu bởi anh là tiền đạo số 1 của đội U23 chứ không phải Công Phượng. Cầu thủ của Than Quảng Ninh từng cùng ông Miura tham dự ASIAD 17 (Incheon, Hàn Quốc) hồi tháng 10/2014. Trong 2 trận gần nhất của ĐT Việt Nam, trước CHDCND Triều Tiên và Thái Lan, Hồng Quân đều được ông Miura sử dụng.
    Có nhiều lý do để Miura đặt sự an toàn lên hàng đầu khi gặp U23 Malaysia. Lý do đầu tiên chính là triết lý bóng đá của ông Toshiya Miura: cần không thua trước khi nghĩ đến chiến thắng. Hơn nữa, U23 Việt Nam hiện đang xếp trên đối thủ nhờ chỉ số phụ (+6 so với +1). Chiến thắng là kết quả tất cả đều hướng tới, nhưng một kết quả hoà cũng đủ giúp U23 Việt Nam bảo toàn cơ hội giành 1 vé vào bán kết. Đây chính là lựa chọn an toàn hơn cả.
    [mecloud]sGbJokoJYf[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-se-mao-hiem-voi-cong-phuong-a96739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.