+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam đối mặt "sát thủ số 1" Uzbekistan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Igor Sergeev tiền đạo lợi hại bên phía U23 Uzbekistan là cái tên mà hàng thủ của đội tuyển U23 Việt Nam cần phải đặc biệt cảnh giác ở cuộc đối đầu sắp tới.

    (ĐSPL) - Igor Sergeev tiền đạo lợi hại bên phía U23 Uzbekistan là cái tên mà hàng thủ của đội tuyển U23 Việt Nam cần phải đặc biệt cảnh giác ở cuộc đối đầu sắp tới.
    Ngày 14/3 tới ĐT U23 Việt Nam sẽ có  trận giao hữu thứ 3 cho hành trình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á với U23 Uzbekistan trên SVĐ Thống Nhất. Đây hứa hẹn là liều thuốc thử cực mạnh với đoàn quân của HLV Miura. Được biết danh sách cầu thủ HLV Shukhrat Maqsudov mang sang Việt Nam lần này đều là những gương mặt rất chất lượng ý từng tham dự giải U19 châu Á 2012 và lọt vào tứ kết VCK U20 thế giới 2013 như Igor Sergeev, Vladimir Kozak, Davron Khashimov, Diyorjon Turapov hay Jamshid Iskanderov.

    Igor Sergeev (trái) là cái tên mà hàng thủ U23 Việt Nam phải đề phòng.

    Nổi bật nhất chính là Igor Sergeev. Trung phong 21 tuổi này là ngôi sao tấn công hay nhất của bóng đá Uzebekistan hiện tại. Tại vòng loại Asian Cup 2015 Igor Sergeev đã hai lân xuyên thủng mảnh lưới của ĐT Việt Nam. Điểm mạnh của Sergeev là hình cao to, lối đá chững chạc và khả năng xoay sở đáng nên trong phạm vi hẹp.
    Cầu thủ cao 1m85 này còn gây ấn tượng mạnh khi giành "Vua phá lưới" Tại VCK U19 châu Á 2012 với 7 bàn pha lập công. Sau đó một năm, ở giải U20 Thế giới năm 2013, Igor Sergeev nhà nhân tố chủ chốt giúp còn giúp đội bóng Uzbekistan lọt vào tứ kết. Với những thành tích ấn tượng việc ngôi sao đang CLB Pakhtakor Tashkent được gợi lên tuyển Quốc gia từ năm 2013 không làm ai bất ngờ.
    Hàng thủ của U23 Việt Nam đã thi đấu chắc chắn ở hai trận đấu giao hữu đã qua. Tuy nhiên rõ ràng chúng ta chưa phải đối mặt với một chân sút nào thực sự có số má. Bởi thế khi đội trưởng Quế Ngọc Hải phải ngồi ngoài vì dính chấn thương, nhiệm vụ khóa chặt sát thủ số 1 bên phía đội khách Igor Sergeev là nhiệm vụ không hề đơn giản với Tiến Dũng và các đồng đội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-doi-mat-sat-thu-so-1-uzbekistan-a87191.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan