+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Mỹ mua 535 quyển sách về ông Trump tặng nghị sĩ Quốc hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Mỹ Tom Steyer đã mua hơn 500 cuốn sách mới xuất bản gây tranh cãi về Tổng thống Donald Trump để tặng lại cho các nghị sĩ Quốc hội, CNN đưa tin.

    Tỷ phú Mỹ Tom Steyer đã mua hơn 500 cuốn sách mới xuất bản gây tranh cãi về Tổng thống Donald Trump để tặng lại cho các nghị sĩ Quốc hội, CNN đưa tin.

    Cuốn sách mới xuất bản viết về Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Đài KQED dẫn lời tỷ phú Steyer cho biết ông đã mua được 535 quyển sách với tựa đề “Fire and Fury: Inside the Trump White House” (tạm dịch: Lửa và Thịnh nộ: Bên trong Nhà Trắng của ông Trump). Ông Steyer nói: "Đánh giá bằng những trích đoạn, tôi đã quyết định đặt mua 535 bản và tôi để các tình nguyện viên đưa sách đến văn phòng của các thượng nghị sĩ".

    Cuốn sách mới xuất bản hôm 5/1 vừa qua của tác giả Michael Wolff miêu tả ông Trump như là một ứng viên Đảng Cộng hòa, người thực sự không mong đợi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016 và đặt câu hỏi về khả năng tinh thần của ông trong văn phòng. Sách cũng vẽ nên bức tranh về một Tổng thống, người không biết hoặc cũng không quan tâm đến chính sách và dường như không nhận thức được trách nhiệm to lớn với vai trò Tổng thống Mỹ.

    Ông Trump và một số quan chức hàng đầu của ông đã phản đối các tuyên bố trong cuốn sách. Tổng thống tố tác giả Wolff “dối trá” trong khi Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders gọi cuốn sách là tập hợp "đầy đủ của trí tưởng tượng". Thậm chí, một luật sư của ông Trump đã gửi đi một lời đe dọa khởi kiện tác giả của cuốn sách và nhà xuất bản.

    Ông Steyer là nhà từ thiện đã thành lập tổ chức NextGen America kêu gọi chống biến đổi khí hậu.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-my-mua-535-quyen-sach-ve-ong-trump-tang-nghi-si-quoc-hoi-a215625.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan