+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú giàu nhất thế giới cũng không thể "cứu" được Amber Heard trong Aquaman 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa làn sóng tẩy chay ở Hollywood, tỷ phú Elon Musk được cho là đã ra tay cứu vãn sự nghiệp của bạn gái cũ Amber Heard.

    Mới đây, đoạn trailer thứ 2 của Aquaman 2 đã được nhà sản xuất tung ra, đồng thời xác nhận ngày phát hành vào ngày 22-12 sắp tới.

    Aquaman và vương quốc thất lạc đánh dấu sự trở lại của tài tử Jason Momoa với hình tượng người anh hùng bảo vệ biển cả từng được yêu thích từ Aquaman 1. Bên cạnh đó, nhiều mọt phim cũng chú ý đến sự xuất hiện trở lại của Meza - nàng công chúa xinh đẹp, cuốn hút đại diện cho vẻ đẹp của biển cả do Amber Heard thủ vai.

    Công chúa Meza cũng là vai diễn làm nên tên tuổi cũng như vẻ đẹp trong trẻo cho Amber Heard. Tuy nhiên, thời gian qua hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng tiêu cực từ ồn ào thua vụ kiện ly hôn với tài tử Johnny Depp.

    Hình ảnh Amber Heard cũng chỉ xuất hiện thoáng qua khoảng 2 giây tạo cảm giác hụt hẫng cũng như hiếu kỳ ở trailer đầu tiên của Aquaman 2.

    Điều này đã khiến khán giả chắc chắn rằng nữ diễn viên đã bị cắt rất nhiều cảnh trong phim. Có lẽ, trong tổng thể chuyện phim nhân vật của cô đã trở thành nhân vật "siêu phụ" trong tổng thể chuyện phim.

    ty phu giau nhat the gioi cung khong the cuu duoc amber heard trong aquaman 2 1
    Trong teaser mới nhất giới thiệu bộ phim điện ảnh "Aquaman and the Lost Kingdom" (Aquaman 2), hình ảnh của nữ diễn viên người Mỹ Amber Heard hoàn toàn bị cắt bỏ.

    Heard vào vai công chúa Mera, nàng sống ở vương quốc Atlantis dưới đáy biển trong tập phim đầu - Aquaman (Aquaman: Đế vương Atlantis - 2018).

    Từ vị trí một đồng minh sát cánh bên vua thủy tề, Mera sau này trở thành vợ của nhân vật nam chính, vai diễn do nam diễn viên Jason Momoa đảm nhận. Vai diễn Mera có khá nhiều đất diễn ở phần đầu và được xem là một cơ hội tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất của Amber Heard ở Hollywood.

    Dù vậy, vụ kiện tụng giữa Heard và chồng cũ - nam diễn viên Johnny Depp - đã gây ảnh hưởng quá nhiều tới hình ảnh của Heard. Heard tin rằng chính vì vụ kiện này mà vai diễn của cô ở Aquaman 2 đã bị cắt bỏ rất nhiều phân cảnh.

    Tỷ phú Elon Musk - bạn trai cũ của cô - được cho là đã tìm mọi cách giúp đỡ, để Heard vẫn giữ được vai diễn trong dự án phim bom tấn này.

    ty phu giau nhat the gioi cung khong the cuu duoc amber heard trong aquaman 2 4
    Amber Heard và Elon Musk khi còn hẹn hò.

    Theo thông tin mà tờ tin tức Variety có được, để không gây ảnh hưởng xấu tới dự án phim Heard đã suýt bị cắt vai trong Aquaman 2. Elon Musk đã quyết định làm "anh hùng cứu mỹ nhân" ngay khi biết được thông tin này. Bằng vị thế của tỷ phú giàu có nhất thế giới, Elon Musk đã cử người đối thoại với hãng phim và thuyết phục họ cân nhắc lại về quyết định của mình.

    Bác sĩ tâm lý của Heard đã được yêu cầu chia sẻ thông tin về nữ diễn viên trong vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp hồi năm 2022.

    Theo đó, Heard đã chia sẻ với bác sĩ tâm lý nhiều điều tiêu cực về đoàn phim Aquaman 2. Cô nói với bác sĩ tâm lý về việc bạn diễn của cô - nam diễn viên Jason Momoa - trong lúc say xỉn đã ăn vận giống như Johnny Depp để xuất hiện trên phim trường.

    Ngoài ra, theo Heard, Momoa đã tìm cách tác động để cô bị cắt vai. Những vấn đề gặp phải trên phim trường Aquaman khiến Heard cảm thấy rất khó khăn, khốn khổ. Cô thấy mình luôn bên bờ vực bị loại bỏ hẳn khỏi dự án phim bom tấn.

    "Tôi phải chiến đấu để có thể giữ vai diễn trong dự án phim lớn nhất mà tôi từng có cơ hội tham gia. Tôi phải chiến đấu rất dữ dội để không bị loại bỏ trong công việc vì những hệ lụy đến từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với Johnny Depp", Heard chia sẻ trước tòa.

    Amber Heard cho biết thoạt tiên cô được đưa kịch bản Aquaman 2 có nhiều đất diễn dành cho cô. Sau đó, Heard lại được đưa kịch bản mới, lần này, biên kịch gần như cắt hết tất cả các cảnh quan trọng của cô, không có lời giải thích rõ ràng nào được đưa ra.

    Luật sư của Amber Heard cũng khẳng định họ đã nhận được thư do hãng phim gửi đến. Trong đó, hãng phim đề cập tới việc Heard diễn không ăn ý với nam chính Momoa, nên hãng phim không muốn mời Heard tiếp tục xuất hiện trong Aquaman 2.

    Dù vậy, hồi tháng 7 năm nay, Heard lên tiếng chia sẻ khá tích cực về việc cô vẫn tiếp tục đảm nhận vai Mera trong Aquaman 2. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất vinh dự khi được trở lại trong vũ trụ điện ảnh của DC, dù cô cũng cảm thấy có rất nhiều áp lực.

    XEM THÊM: G-Dragon khảng định không dùng ma túy để giải tỏa áp lực

    Như vậy, bằng một cách nào đó, Heard vẫn giữ được vai diễn Mera trong Aquaman 2. Nhưng cho tới thời điểm này, khi các trailer và teaser giới thiệu phim đều đã được tung ra, thực tế cho thấy rằng vai diễn của Heard có vẻ chỉ còn là một vai "siêu phụ".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-giau-nhat-the-gioi-cung-khong-the-cuu-duoc-amber-heard-trong-aquaman-2-a600682.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan