+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu chọn phông rèm hội trường để tăng hiệu quả tiêu âm cho tổ chức sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài việc xử lý tiêu âm hội trường bằng gỗ hoặc tấm nỉ tiêu âm thì phông rèm cũng là một trong những yếu tố đáng kể giúp âm thanh hội trường được xử lý tốt hơn.

    Ngoài việc xử lý tiêu âm hội trường bằng gỗ hoặc tấm nỉ tiêu âm thì phông rèm cũng là một trong những yếu tố đáng kể giúp âm thanh hội trường được xử lý tốt hơn.

    Tầm quan trọng của âm thanh, ánh sáng trong việc tổ chức sự kiện

    Chọn phông rèm hội trường như thế nào cho hoàn hảo?

    Góp phần quan trọng vào sự thành công của một sự kiện hay không đầu tiên phải kể đến khâu âm thanh, ánh sáng. Phải đảm bảo cách âm của hội trường tốt. Ánh sáng thích hợp với không khí tổ chức sự kiện. Như vậy, sẽ đem đến trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách mời tham dự.

    Có một chi tiết ít ai biết đến nhưng lại có thể hỗ trợ âm thanh, ánh sáng trong tổ chức sự kiện rất đắc lực. Đó là cách chọn phông rèm hội trường để tăng hiệu quả tiêu âm.

    Chọn phông rèm hội trường như thế nào cho hoàn hảo? Sau đây Novaedu sẽ mách bạn một số tuyệt chiêu không phải ai cũng biết.

    Tuyệt chiêu chọn phông rèm để tăng hiệu quả tiêu âm cho tổ chức sự kiện

    Màu sắc của phông rèm trong tổ chức sự kiện

    Tùy vào tính chất sự kiện đơn vị bạn tổ chức sẽ có nguyên tắc chọn màu sắc rèm khác nhau

    Tùy vào tính chất sự kiện đơn vị bạn tổ chức sẽ có nguyên tắc chọn màu sắc rèm khác nhau. Nếu sự kiện mang tính chất trang trọng như cuộc họp hay hội thảo, hãy chọn rèm màu tối như xanh thẫm, đỏ thẫm, tím thẫm,… Để làm tăng tính trang trọng của sự kiện. Nếu là sự kiện họp báo, hoặc văn nghệ có thể chọn màu rèm nổi hơn. Như đỏ, vàng, xanh nước biển, cam, nhạt,…

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn loại rèm màu sắc trung tính. Thích hợp dùng cho mọi mục đích sự kiện. Một số màu sắc trung tính như: vàng nhạt, be, màu trắng sữa, xanh nhạt,… là sự lựa chọn an toàn.

    Chất liệu của phông rèm trong tổ chức sự kiện

    Ngoài việc xử lý tiêu âm hội trường bằng gỗ hoặc tấm nỉ tiêu âm thì phông rèm cũng là một trong những yếu tố đáng kể giúp âm thanh hội trường được xử lý tốt hơn. Có nhiều chất liệu rèm như rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ,... Nhưng phổ biến hơn cả là rèm vài bởi tính dễ sử dụng của nó.

    Khi đi  thuê phòng tổ chức sự kiện, bạn cũng cần chú ý vào chất liệu rèm của địa điểm. Đây là chi tiết nhỏ nhưng quan trọng ít người để ý đến.

    Vị trí treo phông rèm trong tổ chức sự kiện

    Tùy vào không gian của địa điểm sẽ có các vị trí cần treo rèm khác nhau. Như phông rèm sân khấu, rèm cửa sổ, cửa chính,… Cần lưu ý sắp đặt vị trí treo rèm đàm bảo đẹp mắt, hợp lý và tiện ích.

    Ở đâu có thể giúp bạn tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp?

    Novaedu số 22 Thành Công, Ba Đình, HN - hân hạnh đem đến dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu.

    Để tổ chức một sự kiện cần rất nhiều khâu chuẩn bị, sắp xếp. Nhằm đem lại tiện ích chuyển nghiệp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Novaedu hân hạnh đem đến dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu.

    Novaedu tự hào mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Phòng ốc mới 100%. Thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

     Novaedu có 2 cơ sở cho thuê phòng: số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và số 236B Hoàng Quốc Việt.

    Hiện nay tại cả 2 cơ sở đều đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Ưu đãi lên đến 50% giá thuê phòng. Ngoài ra Novaedu cũng có chính sách ưu đãi tháng, giảm 20 – 25% cho khách hàng đăng kí đặt phòng sớm.

    Để nhận được nhiều ưu đãi nhất, quý khách nhanh tay liên hệ với Novaedu.

    SĐT: 0961292020

    Email: [email protected]

    Hoặc truy cập website http://chothuephongdaotao.com/

    Ngọc Vân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-chon-phong-rem-hoi-truong-de-tang-hieu-qua-tieu-am-cho-to-chuc-su-kien-a245582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan