+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo nói gì?

    (ĐS&PL) - Không chỉ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam trong trận đọ sức với Campuchia, HLV Park Hang-seo còn có phát biểu bất ngờ về đối thủ sắp tới ở bán kết AFF Cup 2020.

    Tối ngày 19/12, tuyển Việt Nam và tuyển Capuchia đã có màn chạm trán đầy hấp dẫn ở lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020. Tiến Linh lập cú đúp bàn thắng trong hiệp 1 của trận đấu. Sang hiệp 2, Quang Hải và Bùi Tiến Dũng đã ghi thêm 2 bàn tháng cho đội tuyển Việt Nam.

    Giành chiến thắng 4 – 0 trước Campuchia, tuyển Việt Nam đứng thứ 2 bảng B với 10 điểm sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa, bằng điểm Indonesia nhưng thua hiệu số bàn thắng bại. Được biết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp mặt tuyển Thái Lan ở trận bán kết AFF Cup 2020 sắp tới.

    tuyen viet nam gap thai lan o ban ket aff cup 2020 hlv park hang seo noi gi
    HLV Park Hang-seo hài lòng về trận thắng của tuyển Việt Nam trước Campuchia. 

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Việt Nam – Campuchia, HLV Park Hang-seo cho hay: "Hôm nay (19/12), Việt Nam thắng 4 - 0. Tôi nghĩ, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Nhưng ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn nên Việt Nam phải xuống nhì bảng. Tôi rất hài lòng về trận thắng hôm nay trước Campuchia".

    “Tuyển Việt Nam đã vào bán kết thì gặp đội nào cũng vậy thôi. Tuyển Thái Lan là đội mạnh. Chúng ta nhì bảng, có thêm 1 ngày nghỉ và sẽ cố gắng tính toán trong 2 trận bán kết gặp Thái Lan sắp tới", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thêm.

    Khi được hỏi về việc Thái Lan dùng đội hình hai ở trận thắng Singapore trong khi Việt Nam dùng đội hình chính trước Campuchia liệu có ảnh hưởng tới thể trạng cầu thủ Việt Nam, HLV Park nói: "Vấn đề thể lực thì không có gì lớn lao đâu. Đã vào đến đây thì mọi trận đều phải nỗ lực hết sức. Nhưng điều cần phải nói là vấn đề ăn uống. Chúng tôi đang phải ăn cơm khay. Dinh dưỡng là vấn đề lớn. VFF đã nỗ lực nhưng thật ra cũng không đủ".

    HLV Park Hang-seo cũng không muốn bàn sâu về việc tuyển Việt Nam là đội duy nhất không để thủng lưới ở vòng bảng. Ông chia sẻ: "Việc không không thua bàn nào cũng không nên nhắc đến nhiều. Các cầu thủ đã làm tốt ở các phương diện, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Chúng tôi có 3 ngày nghỉ và sẽ cố gắng hoàn thiện cả ở phương diện tấn công lẫn phòng ngự".

    Trong khi đó, Quang Hải khẳng định các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức, dù phải gặp đối thủ nào ở bán kết, tuyển Việt Nam cũng nỗ lực để có kết quả tốt nhất. Theo dự kiến, trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 23/12 sắp tới, sau đó 3 ngày sẽ là trận bán kết lượt về.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-gap-thai-lan-o-ban-ket-aff-cup-2020-hlv-park-hang-seo-noi-gi-a522982.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan