+Aa-
    Zalo

    Tuyên dương lái xe taxi trả lại 330 triệu cho khách bỏ quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi khách xuống xe, anh Quang đã phát hiện bọc tiền chứa 330 triệu đòng khách bỏ quên nên đã thông báo về công ty để trao trả tận tay người khách.

    (ĐSPL) – Sau khi khách xuống xe, anh Quang đã phát hiện bọc tiền chứa 330 triệu đòng khách bỏ quên nên đã thông báo về công ty để trao trả tận tay người khách.

    Tài xế Tưởng Văn Quang, người trả lại số tiền 330 triệu đồng do hành khách bỏ quên trên xe. (Ảnh Thanh Niên)

    Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 19/12, tài xế Quang điều khiển xe taxi Mai Linh mang BKS 74A- 026.34 chở ông Nguyễn Thái Dương, trú tại đường Cách Mạng Tháng Tám, TP Pleiku (Gia Lai) đi từ TP Đông Hà vào huyện Triệu Phong.

    Tin tức trên báo Nhân dân cho hay, sau khi anh Quang chở khách tơi địa điểm yêu cầu thì quay xe về TP Đông Hà đón khách tiếp. Sau đó, anh phát hiện ở băng ghế sau có một túi nilon, mở ra thấy bên trong chứa 330 triệu đồng, anh Quang lập tức báo cáo và giao lại số tiền này cho công ty.

    Sau đó, số tiền đã được Công ty taxi Mai Linh Quảng Trị liên lạc và trả lại cho hành khách đã bỏ quên.

    Tới ngày 21/12, lãnh đạo Công ty taxi Mai Linh Quảng Trị đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng đối với tài xế Tưởng Văn Quang vì đã có hành động đẹp, xứng đáng với đạo đức của người tài xế.

    Trao đổi trên báo Thanh Niên, anh Quang cho hay: “Tiền thì ai không ham, nhưng cứ nghĩ mình lấy tiền của họ lỡ họ phải lâm cảnh nợ nần, bán nhà bán cửa thì ác nhân quá. Trả tiền lại cho tâm hồn thanh thản là việc nên làm”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-duong-lai-xe-taxi-tra-lai-330-trieu-cho-khach-bo-quen-a75443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan