+Aa-
    Zalo

    Tuyên án 15 năm tù với "yêu râu xanh" hiếp dâm con riêng của người tình

    (ĐS&PL) - Bị cáo T.P. lợi dụng cháu M.T còn nhỏ tuổi, thiếu khả năng tự vệ nên đã có hành vi xâm hại. Bị cáo đã bị tuyên mức án thích đáng.

    Tin tức trên báo Đồng Nai, TAND tỉnh Đồng Nai vừa tuyên phạt bị cáo T.P. (32 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) 15 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu M.T.. Tại thời điểm bị giao cấu, cháu M.T. chưa đủ 16 tuổi.

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Đồng Nai, từ tháng 6/2022, P. chung sống như vợ chồng với chị H. và 2 người con riêng của chị này, trong đó có cháu M.T. tại TP.Biên Hòa.

    Từ tháng 10/2022 đến tháng 8/2023, tại nhà chị H., lợi dụng cháu M.T. còn nhỏ tuổi, thiếu hiểu biết và không có khả năng tự vệ nên P. đã có hành vi xâm hại tình dục trái với ý muốn của cháu M.T. tổng cộng 7 lần.

    Hình minh họa.

    Hình minh họa.

    Trước đó, theo báo Giao Lai, ngày 9/7, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 3 bị cáo về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cụ thể, TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt sơ thẩm 3 bị cáo về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi gồm: Nay Jao (SN 2003) 18 năm tù, Nay Đinh (SN 2005) 17 năm 6 tháng tù và Rơ Ô Ngáo (SN 2003, cùng trú tại buôn Sai, xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa) 17 năm tù.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 23h ngày 7/1, sau khi đã uống rượu, Nay Jao chở cháu N.H.N. về nhà. Lúc này, Nay Đinh và Rơ Ô Ngáo đi theo sau xe của Jao.

    Khi đi được khoảng 100m, Jao dừng xe bên đường bê tông rồi cầm tay vác cháu N. lên vai đi bộ đến chòi rẫy (thuộc buôn H’Muk, xã Chư Ngọc). Sau đó, Jao gọi Đinh và Ngáo đến. Cả 3 bị cáo đã có hành vi dùng vũ lực và lần lượt giao cấu trái với ý muốn với cháu N..

    Tại thời điểm bị xâm hại, cháu N. mới 15 tuổi 3 tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-an-15-nam-tu-voi-yeu-rau-xanh-hiep-dam-con-rieng-cua-nguoi-tinh-a463952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan