+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 15: Nhã Phương quay trở lại Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 15 Tuổi thanh xuân phần 2, Nhã Phương đã có cơ hội quay trở lại nơi bắt đầu tình yêu của cô và Kang Tae Oh.

    (ĐSPL) - Trong tập 15 Tuổi thanh xuân phần 2, Nhã Phương đã có cơ hội quay trở lại nơi bắt đầu tình yêu của cô và Kang Tae Oh.

    Tuổi thanh xuân phần 2 tập 15 tiếp nối tình tiết từ tập trước, khi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) cùng bị kẹt ở căn phòng tối.

    Rất may, lúc này Phong (Mạnh Trường) xuất hiện và nhanh chóng phá cửa để "giải cứu" hai người. Trong căn phòng tối chỉ có ánh nến lập lòe, Phong và Cynthia (Jung Hae Na) - người lúc này vừa đến nơi đã chứng kiến việc chỉ có Junsu và Linh đang ở cạnh nhau và cảm thấy rất khó chịu.



    Cynthia đã hỏi Junsu rằng tại sao lại chỉ có hai người ở trong đó khiến anh phải giải thích, nhưng không nói rõ về khoảng thời gian đầy ý nghĩa của mình và Linh khi bị kẹt lại căn phòng.

    Cynthia dù trong lòng không thoải mái nhưng vẫn mời Linh và Phong cùng dùng bữa tối. Trong bữa ăn, cô liên tục chăm sóc, đút thức ăn cho Junsu trước mặt Linh, thể hiện "chủ quyền" bạn gái. Điều này khiến Linh nhớ tới những kỷ niệm trước kia của cô và Junsu khi ở Hàn Quốc và không khỏi chạnh lòng.



    Trong khi đó, Phong không ngừng thể hiện sự quan tâm tới Linh, thậm chí còn vòng tay qua ghế cô ngồi khi nói chuyện. Cynthia đã tinh ý nhận ra điều này và quả quyết với Junsu về tình cảm của Phong, còn Junsu thì không mấy thoải mái, anh cho rằng không nên suy đoán về chuyện của người khác, nhất là có thể Linh không có tình cảm với Phong như vậy.



    Bản thân Phong mặc dù vì việc cá cược mà quyết định theo đuổi Linh, nhưng thực ra trái tim anh cũng đã có những rung động thực sự với cô mà chính mình không chịu thừa nhận.

    Phong đã cố tình sắp đặt một bữa tối lãng mạn cùng Linh và nói với cô là bàn chuyện công việc để nhận được lời đồng ý.


    Sau đó, Phong cũng sắp xếp một chuyến công tác Hàn Quốc cho hai người, kết hợp cả công việc và ý đồ riêng tư của anh với Linh.

    Tuy vậy, đến khi chuẩn bị khởi hành Phong lại buộc phải ở lại do có ủy ban kiểm tra của chính quyền đến làm việc tại khu nghỉ dưỡng. Anh đành để Linh đi trước còn mình khi giải quyết xong công việc sẽ sang sau.

    Linh quay trở lại Hàn Quốc với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Bởi phòng khách sạn đột nhiên bị hủy nên cô quyết định quay trở lại thăm nhà trọ thời sinh viên của mình, cũng chính là nhà của Junsu.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-phan-2-tap-15-nha-phuong-quay-tro-lai-han-quoc-a175405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan