+Aa-
    Zalo

    Tước bằng lái xe của người phụ nữ chạy ô tô ngược chiều trên quốc lộ 13

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã xử phạt người phụ nữ điều khiển ô tô chạy ngược chiều trên quốc lộ 13 ở Bình Dương khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

    Chiều 12/8, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đã mời bà L.T.T (SN 1983, ngụ TP.Thủ Dầu Một) - người phụ nữ có hành vi điều khiển ôtô chạy ngược chiều trên quốc lộ 13 đến làm việc và ra các quyết định xử phạt.

    Theo VietnamNet, tại cơ quan công an, bà T thừa nhận mình là người điều khiển ôtô điện chạy ngược chiều trên quốc lộ 13. Bà này khai do có việc gấp, nên đã bất cẩn điều khiển xe như vậy.

    Lực lượng CSGT làm việc với nữ tài xế chạy xe ngược chiều trên quốc lộ 13. (Ảnh: CACC)

    Lực lượng CSGT làm việc với nữ tài xế chạy xe ngược chiều trên quốc lộ 13. (Ảnh: CACC)

    Theo đó, vào ngày 9/8, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh bà T điều khiển ôtô điện, vô tư chạy ngược chiều trên quốc lộ 13 đoạn qua TP.Thủ Dầu Một. Đáng nói, người này chạy ngược chiều bất chấp dòng ôtô đang lưu thông tốc độ cao, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

    Thời điểm này, trên đường có rất nhiều xe tham gia giao thông. Các phương tiện lưu thông đúng chiều đã phải đánh lái, tránh chiếc xe này để không xảy ra va chạm.

    Nhận định hành vi của bà T là vi phạm nghiêm trọng luật an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cao nên cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt 5 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe trong thời hạn 3 tháng đối với bà này, Dân trí cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuoc-bang-lai-xe-cua-nguoi-phu-nu-chay-o-to-nguoc-chieu-tren-quoc-lo-13-a455712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan